Nếu bạn là một người có niềm đam mê du lịch thích khám phá những điều mới lạ thì thác nước thập phần là điểm đến dành riêng cho bạn. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được nét hoang sơ vốn có của nó, thác nước chỉ cách phố cổ Thập Phần 20 phút đi bộ theo đường nhựa thuộc thành phố New Taipei quận Pingxi.

Phương tiện đến thác nước Thập Phần
Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí cho hành trình du lịch Đài Loan của bạn thì hãy tận dụng xe lửa hoặc xe bus thay vì chọn taxi là phương tiện đến thác nước Thập Phần. Xe bus số 1062 từ trạm Zhongxiao Fuxing để tới trạm ga xe lửa Ruifang. Và bạn đi tiếp tại trạm xe này là có thể đến làng cổ Cửu Phần. Nếu bạn không muốn đi xe bus đến làng thì bạn đi ngược lại khoảng 500m từ trạm Ruifang sẽ là trạm xe lửa huo che zhan.

Với giá vé đi xe lửa huo che zhan khoảng 20$ mỗi người nhưng chất lượng dịch vụ tại đây rất tốt và bạn cũng hạn chế được những rủi ro không đáng có. Có một gợi ý nhỏ là bạn nên di chuyển xuống cuối xe lửa để thuận tiện ngắm cảnh.
Thác nước Thập Phần Đài Loan là sự kết hợp hài hòa giữa bình yên mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi này, thác nước đổ xuống mặt hồ xanh biếc có phần hoang sơ và thanh tịnh giống như mặt hồ nước sâu thẳm khiến cho lòng người dễ bị chìm đắm cảm xúc theo phong cảnh non nước hữu tình.

Đây sẽ là một địa điểm dừng chân lý tưởng kết hợp giữa non nước mây trời con người và sông núi trong chuyến đi du lịch Đài Loan. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được những giây phút tuyệt đẹp và thơ mộng này.

Đến với tour du lịch Đài Loan sẽ đưa bạn đến Thác nước Thập Phần được mệnh danh là Little Niagara. Thác nước chỉ cao 20m nhưng có chiều rộng tới 40m làm cho lượng nước đổ xuống rất mạnh, tung bọt trắng xóa tạo nên chút hoang dại và đơn sơ nhưng cũng không kém phần mạo hiểm.
Làng cổ Thập Phần nằm ngay cạnh địa danh thác nước, đây là ngôi làng nổi tiếng với văn hóa đèn lồng đặc sắc. Tất cả các ngôi nhà đều có trang trí đèn lồng tạo nên một khung cảnh thơ mộng và đầy màu sắc. Đến đây bạn sẽ cùng người dân bản địa tham gia thả đèn lồng với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên một điểm nhấn vô cùng độc đáo. Nhất là đi du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán hay Trung Thu nơi đây luôn diễn ra lễ hội nhộn nhịp nhất của làng cổ đèn lồng.

Thác nước Thập Phần Đài Loan là điểm tham quan miễn phí.
Thác nước Thập Phần là điểm du lịch miễn phí dành cho du khách khi đến Đài Loan. Vì thế bất kỳ ai cũng đều có thể đến đây và chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hùng vĩ được. Chính vì vậy đây đang điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan thưởng ngoạn. mỗi khi có dịp đến Đài Loan.

Mua gì khi đến thác nước Thập Phần?
Đối với bất kì du khách nào khi đi du lịch chúng ta thường không quên mua quà về tặng bạn bè người thân. Nơi đây nổi tiếng với những mặt nạ dưỡng da, mỹ phẩm, bánh kẹo, bánh dứa, đồ gỗ trang trang trí…và còn nhiều điều thú vị hơn thế đang chờ bạn đến khám phá.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -