1.Khách sạn Amazing SaPa

Khách sạn đầu tiên mà GrandViet Tour muốn giới thiệu đến bạn là Amazing SaPa - khách sạn 4 sao quốc tế.
 
Khách sạn Amazing SaPa
 
Với kiến trúc vô cùng nguy nga, đồ sộ như một tòa lâu đài lạc vào khung cảnh núi rừng Tây Bắc bình yên, hoang sơ chính là điểm đầu tiên bạn ấn tượng với khách sạn này. Ngoài ra chất lượng dịch vụ vô cùng tốt, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng chính là những điểm cộng lớn cho khách sạn này.
 
Nội thất bên trong Amazing SaPa
 
Vị trí thuận lợi làm cho Amazing SaPa là nơi lý tưởng để dừng chân. Nằm tại đường Đồng Lợi ở thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai, chỉ cách thung lũng hoa hồng tầm 1km, cách nhà thờ đá cổ Sa Pa, chợ tình Sa Pa tầm 10 km, đến Thác Bạc chỉ 8 phút đi bộ, đến Hàm Rồng chừng 2km.
 
Phòng tắm Amazing SaPa
 
Với 82 phòng nghỉ vô cùng sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại như tủ lạnh, wiffi, bồn tắm, khăn tắm, xà bông tắm, điện thoại kết nối quốc tế,... sẽ làm cho bạn vô cùng thoải mái và thưởng thức những dịch vụ tối tân.
Đặc biệt rằng tất cả những phòng ở đay đều có ban công thoáng đãng, mặt trước hướng về đỉnh Fansipan hùng vĩ và thung lũng hoa hồng giúp bạn sẽ có những giây phút thư thái và được hít hà bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, trong lành nơi đây.
 
Khu vực ăn Buffet Amazing SaPa
 
Ngoài những dịch vụ thông thường nơi đay còn có dịch vụ lễ tân 24/24h, giặt là, đưa đón, tổ chức sinh nhật, đặt vé máy bay, đặt tour,... Đến với Amazing SaPa bán ẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Sa Pa và cả những món ăn Á,  u hấp dẫn khác.

2. Khách sạn Châu Long SaPa

Khách sạn Châu Long SaPa cũng là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao khác, đây như một nơi giao hòa của phong cách Á Đông và Châu  u tạo nên những kiến trúc vô cùng đẹp mắt.
 
Khách sạn Châu Long SaPa
 
Châu Long SaPa nằm trên đường Đòng Lợi, thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Nếu dừng chân ở đây bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để đến những địa điểm đẹp như: chợ tình Sa Pa khoảng 4 phút đi bộ, 1km là khảng cách từ đây bến Thác Bạc, đến thung lũng hoa với 1km. 
Khách sạn Châu Long SaPa được thiết kế gồm 65 phòng nghỉ cùng những tiện nghi như tủ lạnh, wiffi, bồn tắm, khăn tắm, xà bông tắm, điện thoại kết nối quốc tế,... và kiến trúc vô cùng đẹp khiến bạn như bị mê hoặc.
 
Chau-long-Sapa-1
 
Tông màu chủ đạo của khách sạn là màu nâu đồng và đỏ mốc đô. Sự kết hợp này tạo nên một không gian vô cùng ấm cũng, lãng mạn rất thích hợp để thư giãn sau những ngày mệt mỏi. 
Ở đây bạn còn được ngắm cảnh mây trời qua khung cửa sổ hay lên sân thượng để ngắm cảnh, tận hưởng cảm giác ẩn mình trong cái lành lạnh về khuya và nhâm nhi ly cafe ấm nóng giữa khung cảnh Tây Bắc hùng vĩ.
 
Không gian bên trong Châu Long SaPa
 
Những món ăn Á- u hay món ăn địa phương cũng là một điểm mạnh của Châu Long Sapa. Những đầu bếp ở đay sẽ cho bạn đắm chìm vào cảm giác thỏa mãn vị giác cũng những món ngon chẳng thể bỏ qua.

3.Khách sạn U-SaPa

U-SaPa là khách sạn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với lối kiến trúc hiện đại U-SaPa sẽ khiến bạn như lạc vào mê cung cổ tích - đẹp và lộng lẫy đến lạ.
 
Khách sạn U-SaPa
 
Thác Bạc, nhà thờ đá cổ, chợ tình Sa Pa, công viên Sa Pa,... là những địa điểm mà bạn có thể đi bộ để tham quan nếu bạn chọn dừng chân nơi đây. Vì U-SaPa nằm ngay tại ngõ Cầu Mây, thị trấn Sa Pa, Lào Cai - rất gần với các địa điểm mà bạn nên ghé qua.
 
Hình ảnh khách U-SaPa
 
Với 57 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi vô cùng tốt và được tích hợp cao như ti vi, tủ lạnh, wifi, máy sấy tóc, khăn tắm,... với cung cách phục vụ, dịch vụ hoàn hảo đã làm hài lòng không ít khách hàng đến nơi đây.
 
Nội thất bên trong khách sạn U-SaPa
 
Với những dịch vụ thêm ở đây như: đặt tour, đặt vé máy bay, giặt là hay lễ tân 24/24h,... có thể đáp ứng những nhu cầu của bạn ngay tại khách sạn mà không cần mất nhiều thời gian.
 
Quang cảnh quanh khách sạn
 
Những món ăn ở đây sẽ mang đến cho bán ự hài lòng tuyệt đối vì mùi vị và cảm quan không chê vào đâu được. Thêm vào đó là cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, chắc chắn bạn sẽ muốn chọn nơi đây cho chuyến đi Sa Pa tiếp theo của mình đấy!
GrandViet Tour mong muốn bạn được trải nghiệm những gì tốt nhất có thể! Hãy liên hệ với chúng tôi để có những chuyến du lịch Sa Pa tuyệt vời nhất!

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -