Nếu có dịp đi du lịch Sapa vào bất kì mùa nào trong năm bạn sẽ bắt gặp một vẻ đẹp rất riêng giữa đại ngàn. Nếu đi du lịch Sapa vào tháng 9 bạn sẽ bắt gặp một màu vàng óng uốn lượn quanh triền núi trùng điệp. Một Fansipan hùng dũng và kiêu ngạo được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Hay một dòng thác bạc óng ánh xinh đẹp đã đốn tim biết bao thiếu nữ.
Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống những bản làng dân tộc vùng núi Tây Bắc, ngắm nhìn núi một Hàm Rồng rực rỡ đầy màu sắc của hoa và lá. Lên Hàm Rồng bạn phải leo lên hàng ngàn những bậc đá, nơi đây có rất nhiều loài hoa bung nở đầy màu sắc màu. Trong tiết trời mất mẻ nơi đây quanh năm cây cối xanh tốt, trăm hoa đua nở, tưng bừng rộn rã và rực rỡ sắc màu.
Đối với bất kì hành tour du lịch Sapa nào đều không thể bỏ qua điểm đến như Bản Cát Cát đây luôn là nơi dừng chân tuyệt đẹp mỗi khi có dịp đến Sapa. Bản Cát Cát tập trung chủ yếu là đồng bào người Mông với những lối đi bằng bậc thang lát đá cùng những ngôi nhà gỗ ba gian đơn sơ mộc mạc.
Đến với bản Cát Cát sẽ được hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt của người dân bản địa với những khung cửi dệt lanh, những ruộng bậc thang, những cối giã gạo bằng nước... cùng các chàng trai, cô gái khoác trên mình những bộ đồ thổ cẩm xinh xắn.
Đến Sapa bạn không chỉ tham quan những điểm tuyệt đẹp mà còn có những điểm du lịch tâm linh như Nhà thờ đá, nơi cầu nguyện của người dân và du khách vào buổi sáng sớm mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn của rất nhiều du khách. Đây được coi là công trình còn được giữ nguyên vẹn nhất của thực dân Pháp trên mảnh đất núi rừng Tây Bắc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -