Chuyến du lịch của bạn sẽ thật trọn vẹn và hoàn hảo với sự cân bằng tài chính
Chuyến du lịch của bạn sẽ thật trọn vẹn và hoàn hảo với sự cân bằng tài chính

Những vấn đề phát sinh thế này bạn hoàn toàn có thể lường trước và pòng tránh được nhưng lại bị bỏ qua do một số thói quen trong chi tiêu như sau:

1. Không cần dùng bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn yên tâm hơn

Nhiều du khách tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày thường không mua bảo hiểm du lịch vì nghĩ rằng với một chuyến đi ngắn thì sẽ chẳng có điều gì xảy ra với bạn cả. Bạn sẽ chẳng biết gặp phải những rắc rối gì. Nhiều khi khoản tiền cứu chữa còn lớn gấp nhiều lần tiền bảo hiểm nếu bạn gặp phải sự cố.

2. Không biết kiểm soát tiền của mình.

Quản lý tiền bạc luôn là vấn đề cần thiết cho một chuyến đi tiết kiệm

Quản lý tiền bạc luôn là vấn đề cần thiết cho một chuyến đi tiết kiệm

Trong những trường hợp khi bạn đi du lịch và mua sắm hoặc đổi ngoại tệ, thường thì bạn sẽ gặp ở đâu đổi ở đó mà không chịu tìm hiểu xem đó đã là nơi tốt nhất hay chưa.
Một trong những cách để nâng cao khả năng kiểm soát đồng tiền của bạn chính là dùng thẻ để rút tiền.

3. Mua vé máy bay quá vội vã.

Mua vé đúng thời điểm sẽ tiết kiệm được một chi phí không nhỏ

Mua vé đúng thời điểm sẽ tiết kiệm được một chi phí không nhỏ

Trước chuyến du lịch có nhiều du khách vì quá háo hức mà dẫn tới tình trạng nóng nòng mua vé máy bay trước khoảng thời gian quá dài, hoặc có những du khách lại mua sát với ngày khởi hành. Điều này nhiều lúc khiến cho bạn bị thâm hụt một khoản chi phí đáng kể vì giá vẻ dạo động lên xuống. Có một lời khuyên là bạn chỉ nên đặt vé trước khoảng 2 - 3 tháng là hợp lý nhất.

4. Tìm kiếm và thưởng thức ẩm thực theo cẩm nang cầm tay.

Bạn không nên quá phụ thuộc vào cẩm nang du lịch

Bạn không nên quá phụ thuộc vào cẩm nang du lịch

Nếu đã là cẩm nang du lịch cầm tay thì tất nhiên người viết sẽ phải chọn ra những nhà hàng sang trọng để đưa vào, vì vậy nếu bạn thưởng thức theo cách này bạn sẽ phải mất một chi phí không hề nhỏ. Thay vì phụ thuộc vào cẩm nang bạn hãy hỏi  bạn bè đã từng đi, tìm hiểu trên mạng qua những người đã trải nghiệm.

5. Xin gọi ý sai cách.

Với những du khách khi đi du lịch và hỏi những người dân địa phương về vấn đề ăn uống. Nhiều lúc ngay cả du khách sành sỏi cũng gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì người bản địa hay chỉ du khách đến với những nhà hàng lớn, nơi dành cho khách du lịch với mức giá cũng không phải là bình thường.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -