1. Thác Bạc
 
Địa điểm du lịch Tam Đảo tháng 10 đầu tiên trong danh sách là thác Bạc. Nép mình sâu trong những ngọn núi và rừng cây hùng vĩ, xanh tươi tốt, hãy cẩn thận trước khi đến đây bởi có thể bạn sẽ bị vẻ đẹp làm mê hoặc. Thác Bạc chỉ cao khoảng hơn 50 mét nhưng cuộn trào rất mạnh mẽ giữa rừng núi. Hãy đến đây để chiêm ngưỡng sắc đẹp tuyệt mỹ, đi chân trần dạo dưới làn nước trong veo mát lạnh. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời, thư giãn khi đến với thác Bạc.

2. Cổng trời
 
Từ thị trấn Tam Đảo, bạn có thể đi tới nhà thờ, rẽ trái và đi thêm một chút là đến được cổng trời. Đây là nơi bạn sẽ được du lịch săn mây Tam Đảo, chiêm ngưỡng cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp. Tất cả hòa quyện, kết hợp với nhau như tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo. Bạn hãy sắp xếp thời gian và lên chinh phục cổng trời vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn để cảm nhận hết vẻ đẹp của địa điểm du lịch Tam Đảo tháng 10 này.

3. Tháp truyền hình
Nằm tại đỉnh núi Thiên Nhi cao tới 1375 mét, tháp truyền hình Tam Đảo được xem là một biểu tượng, bất kì du khách nào đặt chân đến Tam Đảo cũng phải ghé thăm 1 lần. Để lên được tháp, bạn cần chinh phục 1 quãng đường khá vất vả, nhưng rất đáng.
 
Dừng chân tại tháp truyền hình Tam Đảo, bạn sẽ cảm nhận được không khí se se lạnh dễ chịu của mùa thu. Hay chiêm ngưỡng sương mù, mây bồng bềnh trôi. Bạn cũng có thể phòng tầm mắt để nhìn được toàn cảnh Tam Đảo đẹp thơ mộng và tinh tế. Đừng quên chụp lại cho mình những bức ảnh đẹp kỉ niệm thật đẹp khi tới đây.

4. Đền Bà Chúa Thượng Ngàn
 
Trên đường khám phá đỉnh núi Thiên Nhi, bạn hãy ghé vào thăm đền Bà Chúa Thượng Ngàn để thắp hương và cầu mong hạnh phúc, may mắn,... Đây là một ngôi đền vô cùng linh thiêng, cổ kính và lưu giữ một truyền thuyết của Việt Nam. Du lịch Tam Đảo tháng 10 bạn không thể không ghé thăm địa điểm này. Nếu đặt chân tới Tam Đảo trong ngày Rằm hoặc mùng 1 hằng tháng, bạn sẽ được hòa mình và không khí của các đoàn hầu đồng. Đây là một nét văn hóa thú vị mà bạn nên khám phá tại Tam Đảo.

5. Nhà thờ đá Tam Đảo
 
Nhà thờ đá Tam Đảo được xây dựng từ năm 1937, được xem là biểu tượng cảnh đẹp của Tam Đảo. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến để khám phá. Địa điểm du lịch Tam Đảo tháng 10 này được thiết kế với lối kiến trúc Pháp cổ, toát lên vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn giữa núi rừng trùng điệp. Đây cũng là nơi cho ra đời những bộ ảnh cưới đẹp mê ly, những bức ảnh chụp kỉ niệm cùng với bạn bè. Hay những tấm ảnh nghệ thuật, được chụp bởi các nhiếp ảnh gia.

Hãy đặt tour du lịch Tam Đảo tháng 10 giá rẻ ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất và các phần quà vô cùng thú vị đang chờ đón bạn

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -