Lễ hội ánh sáng Deepavali
Lễ hội ánh sáng Deepavali là một lễ hội vô cùng quan trọng của người theo đạo Hindu. Hơn nữa, đây là một lễ hội thu hút đông đảo khách du lịch từ mọi nơi trên Thế Giới đến với Singapore. Thời điểm là lúc người dân sẽ dọn dẹp sạch sẽ, trang hoàng nhà cửa và trang trí rất nhiều đèn lung linh. Rất nhiều hoạt động văn hóa ấn tượng sẽ diễn ra trong lễ hội ánh sáng Deepavali như: trưng bày đồ mỹ nghệ, thả đèn hoa đăng, đồ nữ trang, hòa nhạc,...
 
Lễ hội Deepavali sẽ cho bạn được hòa mình vào một không gian tràn ngập ánh sáng đèn rực rỡ. Ngoài ra, bạn còn có thể được thưởng thức những món ăn ngọt chỉ có trong dịp lễ này. Một số món có thể kể đến như: kẹo đậu xanh, bánh đâu lăng, bột chiên siro, bánh bột gạo,... Lễ hội này là 1 trong 3 lễ hội Singapore mùa thu lớn nhất đượ tổ chức từ khảong tháng 9 tới tháng 11 hằng năm.
 
Lễ hội Hari Raya
Đến với lễ hội Hari Raya, bạn sẽ được hòa mình trong những con phố lung linh ánh đèn. Các cửa hàng thực phẩm, trang sức, lưu niệm, mỹ nghệ sẽ được trang trí đèn rực rỡ và mửa cửa 24/24 trong thời gian diễn ra lễ hội. Nếu bạn đi du lịch Singapore vào dịp lễ hội Hari Raya, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống của người Malaysia. Một số món ăn có thể kể đến như: Lontong, Rendang, Lengman, Ketupat,...
 
Lễ hội Hari Raya là cơ hội để các dân dộc cùng sống, tìm hiểu và giao lưu văn hóa với người Malay. Hari Raya có rất nhiều chương trình nghệ thuật được trình diễn như: nhạc kịch Puteri Gunung Ledang, Laskar pelangi, Sayang Di Sayang hay Matah Ati,... Lễ hội Hari Raya được tổ chức vào khoảng tháng 7 tới tháng 10 hằng năm. Đây là một lễ hội Singapore mùa thu bạn không thể bỏ qua.

Tết trung thu
Người Hoa chiếm tới 72,4% tổng dân số của đảo quốc sư tử Singapore. Có thể nói, Tết trung thu là một trong các lễ hội Singapore mùa thu lớn nhất của đất nước này. Đây là dịp người Hoa thể hiện những nét văn hóa phong phú đa dạng và đầy hấp dẫn của mình. Tết trung thu được tổ chức chủ yếu tại China Town, đây là một dịp lễ bạn không thể bỏ qua nếu đặt chân tới đất Singapore trong thời gian diễn ra lễ hội.
 
Đến với lễ hội này, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự hoành tráng, rực rỡ của những chiếc đèn lồng với nhiều hình dáng. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức món bánh truyền thống là bánh nướng, bánh dẻo, mì vằn thắnm... Đặc biệt, không thể bỏ qua cơ hội được hòa mình vào lễ hội đèn lồng kính và các màn múa lân tuyệt đỉnh.

Hãy đặt tour du lịch Singapore mùa thu trọn gói của GrandViet Tour ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất. Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn của Singapore mùa lễ hội.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -