1. Đầu tiên phải nói đến thiên đường nghỉ dưỡng tại The Whitsundays
Nơi có bãi biển xanh hiền hòa, bờ cát mịn như kem, làn nước trong xanh như màu ngọc bích bên bãi san hô lấp lánh màu sắc, cây cối xanh mướt quyến rũ dọc khắp 74 hòn đảo cùng nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng được thiết kế đa dạng, nơi đây được rất nhiều các đôi uyên ương lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Đối với bất kì đôi uyên ương nào khi du lịch Australia cũng nên  thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh tế của rặng san hô hình trái tim khổng lồ và những lời hẹn ước bên nhau suốt đời.

2. Melbourne nồng nhiệt
Đây được xem là hiện đại nhất và độc đáo nhất nước úc. Đến với Melbourne bạn nên tản bộ, hay ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, thăm thú vườn bách thảo Melbourne xanh mát, ghé chơi tổ hợp nghệ thuật độc đáo Federation Square, xem phim trên du thuyền trên sông Yarra cổ kính dưới bầu trời đầy sao.

3. Vùng đất nữ hoàng Queensland
Queensland là bang có diện tích lớn thứ 2 ở Úc, đây là nơi trải nghiệm độc đáo cho những cặp tình nhân bên nhau. Hòn đảo ngọc Gold Coast và thành phố hoa tím ven sông Brisbane là hai địa điểm du lịch Úc cho những đôi uyên ương rất lãng mạn, được yêu thích bởi vẻ bình yên, thơ mộng và lãng mạn tuyệt đối.

Nếu bạn là người yêu thích du lịch ÚC mạo hiểm, bạn hãy đăng kí tham gia tour nhảy dù đầy thú vị ở Công viên Quốc gia Family Islands.
Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn những điểm đến ít người biết đến để cảm nhận được nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó, một vẻ thanh bình, nhưng đều không kém phần thơ mộng và lãng mạn mà Australia mang đến cho du khách.

4. New South Wales
Đây là địa điểm du lịch trăng mật tại Úc dành cho những đôi uyên ương yêu thích núi rừng, hai bạn có thể dạo quanh các thung lũng tuyết, thưởng thức rượu vang nước Úc, câu bắt cá tại làng Ulladula, tắm nước suối khoáng, lướt sóng trên biển, chinh phục các dãy núi Blue Moutain và Snowy Moutains hay thưởng ngoạn nhạc jazz cùng vườn nho trù phú trên khinh khí cầu ngắm nhìn vẻ đẹp nước Úc từ trên cao.

Vậy có thể nói khi đi tour du lịch Úc du khách không chỉ hòa mình vào vẻ đẹp nơi đây mà còn thoải mái thư gian bên khu nghỉ dưỡng sang trọng, tọa lạc ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho việc tham quan ngắm cảnh hay thư giãn. Nhất là đối với những đôi uyên ương thường chọn du lịch trăng mật Úc, để tận hưởng trọn vẹn những giây phút hành phúc nhất trong và không gian riêng…

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -