Trong những dịp du lịch Hè tốt nhất bạn nên tránh đến:

1. Rome, Italy:

Rome, Italy

Trong tháng 8 nếu bạn đến Rome thì dường như bạn sẽ chẳng thấy người dân ở đây trong thành phố của họ đâu. Đởn giản bởi vì họ cũng đi du lịch, ở ngoại thành của họ. Thời gian này cũng có nhiều ngày lễ địa phương vì thế các nhà hàng sẽ đóng cửa rất nhiều. Thời tiết vào mùa hè của Rome cũng không thích hợp cho công cuộc tham quan, khám phá của bạn.
Thời điểm tốt nhất là vào cuối mùa Xuân hàng năm, và giá phòng khách sạn sẽ không tăng cho đến cuối tháng 5.

2. Dubai, UAE

Những năm gần đây, du lịch Dubai đang phát triển rất mạnh và chúng ta không thể phủ nhận sức hút to lớn từ vùng đất này. Tuy nhiên mùa Hè sẽ khó có thể cho bạn một tour du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời ở đây vì nhiệt độ trung bình sẽ là 41* ngoài ra thì các lễ hội của người Hồi Giáo cũng diễn ra vào tháng 6, tháng 7 với nhiều nghi thức và tục lệ khác lạ khiến cho du khách sẽ không được phép làm nhiều thứ như ăn uống ở nơi công cộng.
Mùa hè Dubai không phải là thiên đường
Bạn nên đến Dubai vào thời điểm từ đầu mùa thu cho đến cuối mùa xuân hàng năm. Lúc này thời tiết sẽ rất tuyệt vời và việc khám phá của bnaj cũng sẽ thuận lợi hơn.

3. Vùng biển Caribbe

Gần như tất cả mọi người khi đi du lịch biển đều muốn thấy một bầu trời trong xanh, quang đãng với những cơn gió đem theo hương vị của biển cả. Tuy nhiên hãy biết đề phòng những cơn bão mùa hè và những cơn mưa bất chợt. Tuy nhiên nếu bạn thích ngắm mưa trong phòng khách sạn thì sẽ chẳng có gì phải sợ.
 
Đảo Martinique ở vùng Caribe
Còn thời gian nhiều người tìm đến vùng biển Caribbe này là vào Lễ Tạ Ơn hay dịp giáng sinh. Lúc này sẽ ít mưa và giá cả cũng khá rẻ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -