Sapa nơi ẩn chứa bao điều thú vị, là điểm đến oan toàn trong mùa dịch Covid-19, hiện Sapa – Lào Cai đang là điểm đến oan toàn được nhiều du khách lựa chọn, tại Sapa công tác kiểm soát dịch bệnh cũng được chính quyền đề cao, do đó, địa phương này sẽ là một gợi ý để du khách có thể đưa vào "danh sách an toàn" khi đi du lịch Sapa.
Nơi rẻo cao Tây Bắc, đặc biệt là Sapa mỗi mùa thường mang trong mình một vẻ đẹp riêng, mua xuân hoa mơ hoa mận nở trắng rừng, những cây non cựa mình đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở khiến Sapa vô cùng quyến rũ và lãng mạn. Nổi bật nhất phải kể đến vẻ đẹp mê đắm ở khu du lịch Sun World Fansipan Legend ngự trên đỉnh Fansipan đang vào độ căng tràn sức sống với hàng trăm gốc đào đồng loạt bung nở đón những tia nắng ấm mùa xuân, từng vạt hoa cải vàng ươm cũng vươn mình trổ bông, bừng sáng cả một góc trời, hoa đỗ quyên cũng bắt đầu “bung lụa” rợp cả triền núi Hoàng Liên vò tháng 3… tạo nên những khung cảnh đẹp nao lòng.
Chưa hết, mùa hạ nơi đây cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, những thác nước, như dòng suối ban mai giữa rừng, mau thu là mùa của những thửa ruộng bậc thang vàng óng...ngoài ra nơi đây còn thu hút du khách bởi những hoạt động văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc Tây Bắc như chợ phiên, các trò chơi dân gian… Và đặc biệt không thể thiếu trong mỗi hành trình lên đỉnh núi Fansipan là chiêm bái, cầu an ở quần thể tâm linh với những Bích Vân Thiền Tự, Kim Sơn Bảo Thắng Tự, Đại tượng Phật A Di Đà, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát…

Đảo ngọc Phú Quốc
Phú Quốc được là điểm đến an toàn nhờ khí hậu ấm áp, kiểm soát tốt công tác phòng tránh dịch bệnh. Nên nơi đây vẫn là điểm đến oan toàn cho mọi du khách gần xa.

Phú Quốc nơi được ví như những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng, và luôn là điểm đến được du khách ghé thăm, nhất là mỗi độ hè về du khách lại về đây để tham quan, vãn cảnh hay đến với những khu di tích lịch sử đang nhớ.

Đến Phú Quốc, du khách sẽ có vô số lựa chọn từ hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, nghỉ dưỡng xa hoa tráng lệ, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, tới thăm chùa chiền, trải nghiệm cuộc sống cùng ngư dân biển đảo, và đặc biệt là trải nghiệm tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới và chuỗi trò chơi cảm giác mạnh ngắ nhìn vẻ đẹp biển đảo từ trên cao.
Đến với khu du lịch Aquatopia Water Park - công viên nước thuộc quần thể vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, du khách sẽ được trải nghiệm 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như "Xà Vương giao chiến", "Long xà nổi giận", "Giao Long tuần dương"…

Đến với Phú Quốc du khách còn được trải nghiệm tại khu ghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất như chính trong ngôi nhà của mình vậy. Hiện các resort/khách cũng có những chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giảm 39% giá phòng so với giá công bố, áp dụng cho hạng phòng Emerald Bay Front, kèm theo ưu đãi nhiều dịch vụ như đưa đón sân bay, ẩm thực và spa.

Đà Nẵng điểm đến của những lễ hội và sự kiện hàng đầu Châu Á
Đà Nẵng nơi được thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp tinh khôi, với nhiều thắng cảnh làm say lòng du khách, những khu nghỉ dưỡng và giải trí hấp dẫn, những bãi biển tuyệt đẹp, khu du lịch Bà Nà Hills đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh với những lâu đài cổ kính được ví như "Châu Âu thu nhỏ", khu vui chơi trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, Carnival rực rỡ sắc màu Châu Âu, Cầu Vàng điểm check in đẹp nhất... Đà Nẵng đang là điểm đến oan toàn trong mùa dịch Covid-19.

Đặc biệt, thủ phủ du lịch miền Trung đã coi công tác phòng chống dịch COVID-19 là vấn đề quan trọng hàng đầu ngay từ thời điểm đầu mùa dịch. Mới đây, lãnh đạo thành phố đã nhấn mạnh Đà Nẵng là điểm đến an toàn cho mọi du khách.
Cùng với đó, nhiều khu vui chơi giải trí, resort và khách sạn ở Đà Nẵng đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, kích thích du khách tìm đến với thành phố của những cây cầu. Tại Sun World Ba Na Hills triển khai combo đêm gồm vé cáp treo, buffet tối tại Beer Plaza và xe buýt đưa đón hai chiều với mức giá chỉ 600 nghìn đồng/ người lớn và 425 nghìn đồng/ trẻ em. Khách sạn Novotel Danang Premier Han River đưa ra gói nghỉ dưỡng "Kỳ nghỉ yêu thương" với giá 2,35 triệu đồng/ đêm trở lên, giảm 22% so với giá công bố, tặng kèm voucher trị giá 1 triệu đồng cho các dịch vụ khác, chương trình khuyến mãi được áp dụng tới 15/6/2020.
Nguồn tin: dulich.laodong.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -