Khi đi du lịch Trung Quốc bạn hãy đi dọc theo Vạn Lý Trường Thành, một địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng nằm cách thành phố Bắc Kinh khoảng 1-1,5 giờ chạy xe. Vạn Lý Trường Thành là công trình dài hơn 20.000 km, được xây dựng trên những ngọn núi với hai bên là cây cối bao quanh. Nếu đến đây vào mùa thu bạn sẽ phóng tầm mắt ngắm trọn một vẻ đẹp kiêu sa với những gam màu vàng, đỏ rực rỡ.
Du lịch Trung Quốc mùa thu, đến với thành Bát Đạt Lĩnh là một trong những điểm tham quan tuyệt đẹp để ngắm lá vàng, lá đỏ. Khu rừng nơi có dãy trường thành chạy qua có diện tích 56 ha và trồng hơn 50.000 cây phong. Những rừng lá phong thay lá chuyển dần sang màu vàng, đỏ rực rỡ từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, trong đó rực rỡ nhất vào giữa tháng 10.

Thung lũng ở Jiaohe
Nếu đi tour du lịch Trung Quốc  bạn hãy ghé thăm vùng núi Trường Bạch của tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc, bạn sẽ bắt gặp những chiếc lá đỏ sẽ lấp đầy thung lũng ở Jiaohe từ cuối tháng 9. Một điểm đến tuy còn khá hoang sơ những sẽ giữ được vẻ đẹp riêng của nó. Tuy nhiên đường đi lại sẽ gặp khó khăn nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thơ mộng.

Nơi đây không chỉ thu hút du khách đến tham quan thưởng ngoạn mà còn cả nhíp ảnh gia về đây săn ảnh, bên vẻ đẹp của những cây phong, bạch dương… chuyển màu lá từ đỏ hồng sang vàng, đỏ trong rất bắt mắt.

Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu
Đây là điểm đến đẹp nhất mùa thu Trung Quốc, đặc biệt từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10. Cửu Trại Câu Khu vực này hình thành bởi ba thung lũng nối liền nhau, sở hữu 108 hồ trên cao nguyên cùng nhiều suối, thác, núi tuyết. Năm 1992, UNESCO đã công nhận Cửu Trại Câu là Di sản Thế giới. Địa danh này cách thành phố Thành Đô khoảng 450 km đường bộ.

Hồ Kanas
Hồ Kanas nằm ở phía bắc quận Burqin, thuộc khu tự trị Tân Cương, ở độ cao 1.375 m so với mực nước biển. Hồ đẹp nhất vào tháng 9, những đỉnh núi phủ tuyết và rừng cây vân sam, bạch dương mọc quanh hồ bắt đầu chuyển màu lá sang vàng tươi, xanh đậm tạo nên vẻ đẹp siêu thực trong mắt du khách.
 
Xung quanh hồ Kanas có một vài tuyến đường đi bộ. Điểm đến phổ biến nhất của khách tham quan là quảng trường Guangyu, nơi có phong cảnh hữu tình với hồ nước trong xanh, và những đồng cỏ…

Núi Hoàng Sơn
Núi Hoàng Sơn hay còn gọi là Núi Vàng nằm ở tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc nơi có khí hậu có bốn mùa rõ rệt, rất thuận tiện cho việc tham quan ngắm cảnh của du khách. Phù hợp để tham quan mọi mùa trong năm. Từ tháng 9 đến tháng 11, những khu rừng đầy màu sắc trải dài trên khắp các độ cao của ngọn núi. Núi Hoàng Sơn là một trong những điểm đến ngắm màu lá vàng lá đỏ đẹp nhất.
Đây không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là điểm thường xuyên được sử dụng làm bối cảnh cho những tác phẩm nghệ thuật, bao gồm cả những bức tranh cổ. đi du lịch núi Hoàng Sơn vào tháng 10 bạn sẽ bắt gặp một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhất là đi du lịch Trung Quốc vào dịp lễ 2/9 bạn sẽ bắt gặp những người dân Trung Quốc đi lễ. Nếu bạn không muốn đi tránh sự đông đúc bạn nên đi vào cuối tháng 9, 10 để không phải xen lấn xô đẩy, thoải mái ngắm cảnh sắc màu thu.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -