Cầu Tình Yêu – Biểu tượng Cá Chép Hóa Rồng
Cầu Tình Yêu điểm được nhiều giới trẻ lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Đặc biệt là các đôi uyên ương đến đây để thề non hẹn ước và mong muốn khóa chặt trái tim của người bạn tình vào cây cầu. Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi đã dùng những chiếc khóa và khóa vào cây cầu để minh chứng cho tình yêu và mong muốn tình cảm của hai người luôn bền chặt. Ngoài ra đây cũng là điểm check in lý tưởng khi đến Đà Nẵng.

Cầu quay sông Hàn
Cây cầu là biểu tượng và niềm tự hào của người Đà Nẵng. Cây cầu được thiết độc đáo, cầu sẽ quay 90 độ ở phần giữa quanh trục và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông khoảng 2 tiếng một ngày, từ 1h đến 2h sáng. Vì vậy nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng bạn nên thức đêm để ngắm sự thanh bình và một cây cầu quay sẽ là những ấn tượng khó phai khi đến Đà Nẵng.

Cầu Rồng phun lửa
Đây là điểm đến đầy lý thú vị bạn nên đến khi có dịp đến Đà Nẵng du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, cầu rồng bắc qua sông Hàn đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cây cầu biết phun lửa trong khoảng 2 phút và tiếp theo là phun nước trong khoảng 3 phút. Thường phun lửa phun nước vào 21h các ngày cuối tuần.

Đỉnh bàn cờ
 Danh thắng tuyệt đẹp tại Ngũ Hành Sơn đây là điểm đến thu hút du khách đến tham quan thưởng ngoạn, Đứng từ đỉnh bàn cớ du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của biển đảo bao la.

Đồi Vọng Cảnh
 
Nếu bạn đến tham quan bán đảo Sơn Trà, bạn hãy dừng chân tại đồi Vọng Cảnh từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm vẻ đẹp bao la từ chân đeog Hải Vân thơ mộng, và trạm Rada đối hải, đối không, sẽ mạng lại cho bạn một bức tranh tuyệt mỹ.

Chùa Linh Ứng
Đà Nẵng điểm đến không chỉ hút khách với biển đảo bao la, mà nơi đây còn thu hút du khách bởi 3 ngôi chùa trùng tên trong một thành phố. Đến với chùa Linh Ứng, bạn không chỉ được cầu nguyện mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thanh bình nơi cửa phật. chùa Linh Ứng có nhiều bức tượng đẹp, đặc biệt chùa Linh Ứng Bãi Bụt có tượng Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á. Chính vì thế du khách khi đi tour du lịch Đà Nẵng đều ghé đây để được tận mắt ngắm nhìn những pho tượng những phong cảnh yên bình.

Bãi biển Mỹ Khê
 
Bãi biển được bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những con sóng ôn hòa, trải dài thoai thoải. Đến đây bạn không chỉ hòa mình vào làn nước trong xanh thơ mộng, mà bạn còn có cơ hội tham gia những trò chơi trên biển như: Chèo thuyền, lướt ván, mô tô nước…
 
Đèo Hải Vân
  
Đèo Hải Vân là một thắng cảnh tuyệt đẹp, đây đang là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du ngoạn. Đặc biệt là giới trẻ hoặc những du khách đi du lịch Đà Nẵng tự túc đến đây để check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp tại dải đất Miền Trung.

Các khu chợ trong trung tâm thành phố
Đó phải kể đến Chợ Cồn và chợ Hàn là những khu chợ lớn, nổi tiếng từ rất lâu tại Đà Nẵng. Đến đây du khách không chỉ tham quan mà còn có cơ hội thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung, thưởng thức ẩm thực ngay ngay tại chợ đó là một điều vị mà thành phố biển Đà Nẵng mang đến cho du khách khi có dịp tới tham.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -