Thời tiết lý tưởng
 
Thời điểm lý tưởng nhất để tới Hạ Long là du lịch tháng 4, 5 hoặc du lịch Hạ Long tháng 9, đầu thu. Đây là lúc vô cùng tuyệt vời để chiêm ngưỡng thiên nhiên vùng vịnh Hạ Long. Không còn những ngày hè nắng gắt mà thay vào đó là không khí trong lành, mát mẻ. Khoảng thời gian ngày dài hơn đêm sẽ giúp những trải nghiệm của bạn thêm sâu. Du lịch Hạ Long tháng 9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn đẹp nhất. Hay hòa mình vào giữa thiên nhiên trong xanh, tham gia những hoạt động như: chèo kayak, khám phá hang động,...

Không phải chen chúc
 
Do du lịch Hạ Long tháng 9 không còn là mùa du lịch cao điểm nên lượng khác tới đây cũng không nhiều. Đến Hạ Long vào khoảng thời gian này, bạn có thể tham gia những tour du thuyền 2 ngày. 3 ngày mà không cần phải xếp hàng hay chờ đợi quá lâu để thăm quan những hang động. Đặc biệt hơn, khi đến các bãi tắm như bãi Titop bạn có thể thoải mái chụp lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp.

Tháng khuyến mãi cuối của du thuyền 4, 5 sao
Mùa hè là mùa du lịch cao điểm của Hạ Long đối với đa số du khách trong nước. Khi mùa đông đến từ khoảng tháng 10 - tháng 12 là lúc du khách quốc tế tìm tới. Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng thời gian du lịch Hạ Long tháng 9 để trải nghiệm những du thuyền chất lượng, sang trọng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
 
Tham gia tour du thuyền Hạ Long 2 ngày hoặc 3 ngày, bạn sẽ được thăm quan, khám vẻ nét đẹp của vịnh Hạ Long. Nơi đã được UNESCO công nhận là một di sản thiên nhiên Thế Giới. Trên tàu có các hoạt động thú vị, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, được phục vụ bởi các nhân viên khéo léo trên tàu. Đặc biệt, bạn chỉ phải trả mức phí bằng 30% hoặc 50% so với mức giá bình thường.
Vừa rồi là những thông tin về Hạ Long trong tháng 9, từng đấy lý do đã khiến bạn phải du lịch Hạ Long chưa?. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch Hạ Long tháng 9 của GrandViet Tour ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi và các phần quà vô cùng giá trị.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -