Mùa thu Nhật Bản thường bắt đầu từ giữa tháng 10 đến tháng 12. Tuy nhiên, tại đảo Hokkaido phía bắc Nhật Bản lại đón mùa lá rụng từ tháng 9. Trong khung cảnh tràn ngập sắc thu, tại công viên Date Jidaimura với 20 toà nhà cổ hiện lên đẹp như một bức tranh. Tái hiện lại Nhật Bản thời Edo với văn hóa samurai và ninja, đây là điểm đến thích hợp cho những bạn có niềm đam mê lịch sử và khảo cổ.
Đi tour du lịch Nhật Bản mùa thu du khách sẽ được hòa mình vào buổi biểu diễn Ninja và Oiran, một trong những chương trình nghệ thuật nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài ra du khách có thể tản bộ đi bộ xung quanh ngôi làng có mô hình nhà Edo và khám phá nền văn minh cận đại. Ở đây còn cho thuê trang phục samurai hoặc ninja bạn có thể mặc trang phụ đi tham quan và chụp hình lưu niệm.
Ghé thăm thành phố Noboribetsu có một địa danh nổi tiếng mang tên Jigokudani hay còn gọi là thung lũng địa ngục. Đến đây du khách có thể đi bộ dọc theo những con đường, băng qua khu rừng lá đỏ và ngắm nhìn những dòng nước nóng tự nhiên.
Thung lũng địa ngục nằm ở bên trên điểm tắm nước nóng Noboribetsu Osen. Ở đây có các lối đi dạo bằng gỗ để giữ an toàn cho du khách khi tham quan. Xung quanh đường đi, những đám mây hơi nước bốc lên tạo nên một khung cảnh mờ ảo, mang lại cho du khách những cảm giác thích thú.

Hồ Toya là nơi lý tưởng dành cho những bạn yêu thích thiên nhiên. Hồ nằm bên trong Công viên Quốc gia Shikotsu-Toya, được bao quanh bởi núi sửa đang hoạt động Usu. Toya còn nổi tiếng với nhiều suối nước nóng truyền thống của Nhật Bản, là điểm điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp tại Nhật Bản.
Bên cạnh đó du khách hãy ghé thành phố Otaru là địa điểm được nhiều người dân và du lựa chọn khi đi du lịch Nhật Bản mùa thu. Với vị trí gần bến cảng, hải sản là mặt hàng chủ lực của Otaru. Tới đây, du khách sẽ có dịp thưởng thức món miếng sushi hải sản hay sashimi ngon nhất vùng Hokkaido…

Kênh đào Otaru điểm đón mùa thu sơm tại Nhật Bản. Với những công trình được xây dựng vào năm 1923 và bao quanh bởi một lối đi dạo dọc theo bờ sông. Khi màn đêm buông xuống, ánh sáng hắt ra từ những cửa hàng đèn tạo nên một khung đầy lãng mạn.

Otaru là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất hộp âm nhạc nổi tiếng ở Nhật Bản. Nơi thuận lợi để bạn tìm hiểu thêm về các hoạt động sản xuất Hộp nhạc Otaru. Ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các hộp nhạc được sản xuất từ hàng nhiều năm trước.
Tiếp tục hành trình bạn sẽ đến Hokkaido và công viên Shiroi Koibito, nằm trong thành phố Sapporo. Nơi thu hút nhiều du khách nhí bởi những toà lâu đài, xe ngựa, ngôi nhà trên cây và xe buýt nhỏ. Khi tới Shiroi Koibito, du khách nên thử món bánh kẹp socola trắng đặc sản trứ danh.

Vậy trên đây là những địa điểm đón mùa thu sớm nhất ở Nhật Bản. Nếu các bạn đang có dự định đi du lịch Nhật Bản mùa thu thì trên đây là những địa điểm dành riêng cho bạn. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like và chia sẽ để mọi người cùng vi vu nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -