Nhà hát Esplanade
Tọa lạc tại trung tâm vịnh Marina nơi được xem là trái tim của thủ đô, nhà hát Esplanade mang đến cho du khách một không gian tuyệt vời, đến đây du khách còn được thưởng thức những âm nhạc ngắm nhìn những sắc màu của đảo quốc sư tử. Với lối kiến trúc nhà hát Opera hình móng ngựa kinh điển theo phong cách Châu Âu.

Nếu có dịp đến đây bạn hãy đứng từ trên cao nhìn xuống, nhà hát này có hình dạng giống như quả sầu riêng. Đây cũng điểm nhấn thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Với sức chứa lên tới 2000 khán giả cùng hệ thống sân khấu lớn nhất Singapore.

Ngoài ra nơi đây còn có thư viện nghệ thuật biểu diễn đầu tiên của Singapore. Đặc biệt hơn, khi đứng tại sân khấu lớn của nhà hát, bạn có thể ngắm nhìn được công viên sư tử biển hay những khu trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore.

Clarke Quay
Clarke Quay là bến cảng có lịch sử lâu đời nằm trên bờ sông Singapore. Đến đây bạn có thể thỏa sức khám phá bức tranh văn hóa giải trí và ẩm thực đầy màu sắc Á - Âu của đảo quốc sư tử. Clarke Quay được xem là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Singapore với những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar, vô số cửa hàng đồ cổ, những quán cà phê sành điệu...

Ngoài ra bạn có thể tản bộ dọc bờ sông ngắm phong cảnh đầy lãng mạn, hít hà không khí trong lành, hoặc bạn có thể xuôi thuyền ngắm phong cảnh. Nếu bạn là người thích du lịch mạo hiểm bạn có thể, bạn có thể thử cảm giác mạnh với trò chơi nhảy Gmax Bungy. Không những thế, Clarke Quay còn là nơi tổ chức các tiệc tùng, nức tiếng Boat Quay với những món ăn đặc sắc từ truyền thống đến hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu của cả những thực khách khó tính nhất.

Vườn chim Jurong
Khu Jurong Bird Park là khu vườn chim lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây có rất nhiều loài chim lớn và quí hiếm với hơn 600 loài, trong đó có gần 9000 cá thể. Chính bởi sự đa dạng các loài chim mà nơi đây là một trong những điểm đến hút khách nhất tại Singapore đến đây bạn có thể check in cùng với nhiều loài chim trong rất đẹp.
Một số loài chim nổi tiếng như: Hoàng hạc, trĩ, gà lôi, bồ nông, vẹt, két, thiên nga,…khi đặt chân đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy nơi đây giống như một khu rừng thu nhỏ với những thảm cỏ xanh mướt, những hồ nước trong veo cùng rất nhiều loài chim đa màu sắc đang đua nhau hót. Đặc biệt hơn, khi đến với Jurong, du khách còn có cơ hội xem rất nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc từ các loài chim ở đây.

Đảo Sentosa
Đây là một trong 4 hòn đảo lớn nhất của Singapore, Sentosa là điểm đến ấn tượng bởi sự kết hợp đa dạng giữa công viên thiên nhiên, trung tâm di sản và các khu vui chơi giải trí. Đến với du lịch Singapore bạn hãy ghé tham đảo Sentosa, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn thú vị như: Thăm thủy cung S.E.A Aquarium, tượng sư tử biển và đường đi bộ Merlion Walk, thưởng thức màn trình diễn nhạc nước "Wings of time" hay "quẩy" mệt nghỉ tại khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa,...

S.E.A Aquarium nơi được xem như một đại dương thu nhỏ , nơi chứa 45 triệu lít nước và là thủy cung lớn nhất thế giới. Đến với S.E.A Aquarium, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đại dương mênh mông cùng với 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô, các loại cá mập, cá mú khổng lồ, cá đao răng cưa, cá đuối...
Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đảo Sentosa, bạn có thể leo lên đài quan sát tại miệng bức tượng sư tử biển Merlion - biểu tượng của Singapore để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của đảo.

đến với Singapore mà không ghé đảo thì coi như chưa đến. Vì nơi đây không chỉ có phong cảnh đẹp mà bạn cón được tham gia các màn trình diễn nhạc nước ngoài trời trong khung cảnh biển rộng lớn ở Sentosa về đêm. Những màn hình lớn với hiệu ứng nước, laser và lửa kết hợp với kĩ xảo 3D cùng sự lồng ghép khéo léo những câu chuyện thần tiên của biển hấp dẫn. Tất cả tạo nên một không gian nghệ thuật tuyệt đẹp như muons níu kéo bước chân du khách khi đi đặt chân đến đảo Quốc sư tử Singapore.

Bên cạnh đó bạn hãy ghé thăm khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa tìm hiểu về đời sống của những loại sinh vật biển và tham quan khu Universal Studios Singapore nổi tiếng.

Đại lộ Orchard Road
Nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại Singapore dành cho những tín đồ thích mua sắm. Trải dài trên những con đường nhỏ nối tiếp nhau được bao quanh bởi hơn 30 trung tâm mua sắm. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến địa điểm này đó chính là sự nguy nga tráng lệ và hiện đại của những trung tâm thương mại chọc trời và những siêu thị lớn nhỏ có mặt khắp mọi nơi.

Không những thế đến với tour du ịch Singapore bạn hãy tản bộ tham quan khu phố cổ tại Emerald Hill Road, thưởng thức những món ăn ngon đặc sản trứ danh nơi quốc đảo sư tử hoặc ăn một bữa sáng Singapore truyền thống tại Killiney Kopitiam….

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -