Bà Nà với xứ “hoa nở trong mây”, bởi quanh năm, nơi đây được tô điểm bởi hàng trăm loài hoa rực rỡ, như mời gọi du khách đến tham quan thưởng ngoạn.

Mỗi mùa Bà Nà lại như khoác trên mình chiếc áo mới rực rỡ và đầy kiêu hãnh, đặc biệt là lễ hội hoa tulip thu hút đông đảo du khách bốn phương trên đỉnh cao 1487m.
Lễ hội hoa tại Bà Nà Hills thường diễn ra vào dịp đầu xuân, với trăm hoa đua nở, đến đây du khách như lạc vào giữa chốn thần tiên, nơi vườn hoa Le Jardin d’amour bừng sáng với những vạt tulip trải dài vô tận, vườn Uyên ương với chú công xòe chiếc đuôi sặc sỡ được dệt bởi ngàn bông tulip, hay bức tường hoa rực rỡ tại quảng trường Ước hẹn…
57 giống hoa, trong đó là rất nhiều giống quý hiếm như queen of the night (nữ hoàng bóng đêm), Fancy Frills, Fabio, Queensland, flash point, green dance, indiana, purple valley, negrita… đua nhau khoe sắc như muốn níu bước chân du khách.
Bà Nà Hills nơi có khí hậu tuyệt đẹp, thiên nhiên ưu ái với hàng triệu loài hoa đua nhau khoe sắc. Có những du khách dù đã trải nghiệm các lễ hội hoa tulip rất lớn ở Hà Lan và Canada nhưng đến khi Bà Nà Hills sẽ phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp của những loài hoa.
Nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng bạn hãy ghé Bà Nà để được đắm mình trong không gian tươi mát, bừng nở của xứ sở triệu hoa ấy là những vũ điệu tưng bừng của chương trình carnival hoa sôi động với những show nhạc kịch tưng bừng suốt cả ngày dài. Ba show diễn mỗi ngày, từ “Những sắc hoa màu nhiệm”, “Thung lũng hoa kỳ lạ” tới “Vũ khúc bốn mùa” sẽ liên tục khuấy động không gian hoa rực rỡ tại Bà Nà. Với các nghệ sĩ châu Âu khoác trên mình những bộ cánh hoa lung linh sắc màu, kể cho du khách nghe câu chuyện về loài hoa tulip, là loài hoa rực rỡ và đẹp đẽ nhất, tượng trưng cho tình yêu, sự giàu có và sự vĩnh cữu.
Có thể nói đến với Bà Nà du khách sẽ được hòa mình vào các lễ hội độc đáo. Từ các tiểu cảnh đến đại cảnh, đứng bất cứ đâu tại Bà Nà trong lễ hội hoa cũng đều có thể cho ra những tấm hình đẹp để làm lưu niệm tại dải đất Miền Trung.
Bạn hãy cũng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills ngay hôm nay để trải nghiệm vẻ đẹp đó, và đây cũng là điểm check in không thể bỏ qua của thanh phố biển Đà Nẵng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -