Nếu có dịp đi du lịch Đài Loan bạn sẽ bắt gặp những hồ nước lung linh lớn nhỏ, Sông Tình nhân êm đềm lãng mạn cộng với lối kiến trúc kỳ vĩ của tòa nhà 85 tầng… Cao Hùng xứng danh là thành phố du lịch ấn tượng. Tại Haedong Yonggungsa khiến Busan trở nên thu hút thì Phật Quang Sơn lại là niềm tự hào của Cao Hùng. Người Đài Loan tin tưởng đây là nơi tìm hiểu Phật giáo và văn hóa tín ngưỡng giá trị và ý nghĩa nhất xứ Đài.
Cạnh đó, đảo biển Cijin với hải đăng Cihou và Pháo đài Fort cùng trang trại cối xây gió cũng là những điểm đến khá ấn tượng tại thành phố cảng này. Khi đến đây, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard vô cùng lộng lẫy.

Bên cạnh Cao Hùng, Đài Bắc từ lâu luôn là những điểm đến yêu thích của du khách khi đến Đài Loan. Hành trình khám phá điểm đến nổi tiếng này không thể thiếu chợ đêm Jin-Zuan, quảng trường Chiang Kai-Shek, bảo tàng lịch sử, chùa Long Sơn hay hồ Nhật Nguyệt lẫn tòa tháp 101 trứ danh.

Những địa điểm tham quan tại Cao Hùng như:
Hải đăng  và pháo đài Cijin
Hải đăng Cijin được xây dựng năm 1883 với mục đích quân sự trong giai đoạn đối kháng với Pháp. Đường lên hải đăng khá dốc và chỉ có thể đi bộ. đến đây, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh thành phố Cao Hùng, các bến tàu và biển trời xanh thẳm.

Hành lang gỗ dọc bờ biển
Bạn có thể đạp xe để ngắm nhìn phong cảnh nơi đây. Từ bến phà đi xuống, bạn men theo lối đi bên phải sẽ dẫn ngay đến hành lang gỗ này. Tiếp theo là bãi biển tại đây có cát màu đen và biển trời xanh ngắt thư giãn cùng ngư dân biển đảo. Nếu bạn đi du lịch Đài Loan Cao Hùng vào mùa hoa nở rộ bạn sẽ thấy một màu vàng rực đu đưa trước gió.

Nhà thờ cầu vồng Cijin
Đang là điểm đến được đông đảo du khách lựa chọn với lối kiến trúc đồ sộ, ngoài ra đây còn là điểm sống ảo thu hút những giới trẻ khi đi tour du lịch Đài Loan đều không bỏ qua điểm đến này.
Có thể nói nhà thờ cầu vồng Cijin ngoài những lối kiến trúc độc đáo, và khu nhà cổ kính, còn có bức tượng hai vỏ ốc đang cùng hướng ra biển như một đôi uyên ương trẻ cùng ngắm đảo. Ngoài ra đến đây du khách còn bắt gặp đường hầm ánh sao, vỏ sò khổng lồ, công viên điện gió, những ngôi miếu nhỏ, các cửa hàng lưu niệm...và còn nhiều điều thú vị hơn thế đang chờ bạn đến khám phá.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -