Nhiều du khách thường chọn Hà Giang vào mùa hoa tam giác mạch nở rộ. Tuy nhiên Đi du lich Hà Giang mùa nào cũng đẹp mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng, giữa cao nguyên đá đại ngàn. Dưới đây là những địa điểm du lịch Hà Giang các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Dinh thự họ Vương (vua Mèo)
Tọa lạc bề thế trên cao nguyên đá Đồng Văn với vị trí đắc địa khi ở giữa cao nguyên có hình mai rùa. Nếu đi du lịch Hà Giang bạn hãy ghé dinh vua mèo để check in bên dinh. Với lối thiết kế độc đáo của dinh thự gồm 4 nhà ngang, 6 nhà dọc, được chia thành tiền dinh, trung dinh và hậu dinh cùng 64 buồng có sức chứa 100 người.

Dinh thự họ Vương nơi mang những nét kiến trúc cổ xưa, nơi đây đang là địa điểm hội sống ảo của nhiều du khách khi đến Hà Giang. Dinh thực họ Vương cổ kính nhưng không kém phần độc đáo, bề thế và đặc biệt hơn nó mang trong mình cả một câu chuyện lịch sử vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn đến để khám phá.

Mã Pí Lèng
Mã Pì Lèng được mệnh danh là cung đường hiểm trở nhất tại vùng cao nguyên đá. Nằm trên con đường Hạnh Phúc với độ cao gần 2.000 m, đây được xem là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc.

Với cảnh sắc mây trời hùng vĩ, nơi đây đang trở thành điểm check-in lý tưởng của mọi du khách khi đến Hà Giang. Đây cũng là điểm đến thu hút các phượt thủ (du lịch Hà Giang tự túc) cung đường thách thức những phượt thủ gan dạ nhất chinh phục. Một bên đèo là vách núi dựng đứng, bên kia là vực sâu thăm thẳm. Đèo Mã Pí Lèng sẽ khiến bất kì ai cũng phải sởn người về độ nguy hiểm cũng như độ hùng vĩ của nó.

Đến với Hà Giang, được một lần thử cầm lái chạy xe chênh vênh giữa một bên là núi đá cao ngút trời, một bên là vực sâu thăm thẳm và ngắm nhìn dòng sông Nho Quế uốn lượn phía dưới chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Thị trấn Phó Bảng
Là điểm đến mang vẻ đẹp tĩnh lặng, bình yên. Nằm sâu trong thung lũng đá tai mèo, không đông đúc, không nhộn nhịp, thị trấn này mang hơi thở mộc mạc với những mái ngói rêu phong cổ kính, tường đá đơn sơ.

Nhà của Pao
Nằm ở xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, ngôi nhà đẹp như tranh này có kiến trúc khá độc đáo. Đây là ngôi nhà của ông Mua Súa Páo đã được đạo diễn Ngô Quang Hải chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim Chuyện của Pao, sau đó trở thành điểm tham quan hấp dẫn với khách du lịch mỗi có dịp đến Hà Giang. Dù bạn đứng bất kì đâu đều có thể chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp.

Cột cờ Lũng Cú
Cực bắc của Việt Nam tọa lạc tại nơi cao nhất của "mỏm cực Bắc", cột cờ Lũng Cú là biểu tượng thiêng liêng của chủ quyền Việt Nam. Càng lên cao, cảnh đẹp của Lũng Cú càng trở nên huyền ảo. Đến đây bạn có thể đứng từ trên cao phóng tầm mắt thu trọng vẻ đẹp của Hà Giang với khung cảnh núi non trung điệp, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc khổng lồ nơi cao nguyên đá – giữa đại ngàn.

Vậy có thể nói đến với tour du lịch Hà Giang bạn không chỉ đắm mình vào không gian bao la, mà còn thoải mái chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp. không những thế đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn của dân tộc thiếu số, hòa cùng những lễ hội đặc sắc. Đó là những điều thú vị mà Grandviet Tour muốn đồng hành cùng du khách.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -