1. Trại Mát - Cầu Đất - Thị Trấn Dran
Cung đường từ Trại Mát là một trong những địa điểm ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất. Tuy hơi dài nhưng lại thuận tiện và dễ dàng cho du khách thăm quan. Những bông hoa dã quỳ trên cung đường này có bông nở rất to và rực rỡ 2 bên đường. Lại càng đặc biệt hơn khi bạn đến với thị trấn D'ran.
 
Khi tháng 11 đến, D'ran như đắm chím trong sắc vàng không chỉ dưới mặt đường mà còn bao phủ trên những sườn núi cao. Có một nơi bạn nhất định phải ghé thăm đó là khu vực chân đập nước Đa Nhim. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến một số địa điểm du lịch Đà Lạt tháng 10 hấp dẫn như cầu đất Tea Farm, chùa Linh Phước,...

2. Đà lạt - Làng hoa Vạn Thành - Thung Lũng Vàng
 
Địa điểm du lịch Đà Lạt tháng 10 ngắm hoa dã quỳ tiếp theo là đường đến làng hoa Vạn Thành. Rất dễ để bạn có thể tìm tới nơi đây, cung đường tuy ngắn nhưng tại có vô vàn hoa dã quỳ mọc 2 bên đường. Nơi có nhiều hoa dã quỳ nhất là đoạn gần làng hoa Vạn Thành. Khi đi sâu vào bên trong làng hoa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khóm hoa đua nhau khoe sắc trong tiết trời dễ chịu của Đà Lạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm khu cỏ hồng nổi tiếng ở thung lũng Vàng.

3. Dinh III - Hồ Tuyền Lâm - Đường hầm đất sét
 
Địa điểm ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt này nằm cách trung tâm thành phố không xa. Sau khi thăm quan dinh Bảo Đại III, bạn đi thẳng theo đường Triệu Việt Vương. Trần Thánh Tông, đến hồ Tuyền Lâm sau đó quay lại, rẽ phải tại ngã 3 vườn dâu Nghi Nguyễn là đến đường hầm đất sét. Đi trên cung đường này, khách du lịch sẽ được ngắm nhìn những dải hoa dã quỳ vàng tuyệt đẹp. Đừng quên chụp lại cho mình những bức ảnh kỉ niệm, lưu giữ lại khoảnh khắc khi tới đây.

4. Đoạn đường vào Chủng Viện Minh Hòa
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6,6km, Chủng viện Minh Hòa là một nơi đào tạo linh mục. Nơi đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt tháng 10 hấp dẫn nhưng lại khá ít người biết đến. Chính vì điều đó nên khi tới đây, bạn sẽ được thoải mái hơn với những trải nghiệm của mình.
 
Hoa dã quỳ tại đây mọc trên các bờ tường đá, rủ xuống mặt đường rất đặc biệt, không hề giống những nơi khác. Hoa mọc một cách hoàn toàn tự nhiên, bông lớn và cành lá xum xuê,... Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, đây là một nơi trang nghiêm của Giáo hội Công giáo Roma. Khi vào đây, hãy đi nhẹ, nói khẽ, không gây ồn ào.

5. Đèo Prenn và cao tốc Liên Khương
 
Cung đường từ đèo Prenn là cung đường ngắn nhất để bạn ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt. Chỉ cần đi thẳng theo quốc lộ 20 từ thành phố là bạn đã đến được với đèo Prenn. Sau đó, đi tiếp khoảng 10km nữa là đến với cao tộc Liên Khương. Đi hết chân đèo, hướng mắt về hướng bên trái là bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục, đẹp tựa bức tranh thiên nhiên có hồn. Hơn nữa, nhìn xa hơn, bạn sẽ thấy được núi Đá Voi bao phủ bởi sắc vàng hoa dã quỳ tuyệt đẹp.

6. Trường Đại học Đà Lạt
 
Những bông hoa dã quỳ nở rộ bên trong khuôn viên trường đại học Đà Lạt xen kẽ bãi cỏ xanh cùng hàng thông. Mọi thứ kết hợp với nhau một cách hài hòa, làm cho sự khô khan của một trường đại học vơi đi bớt phần nào. Đại học Đà Lạt luôn mở cửa tự do cho khách du lịch Đà Lạt tháng 10. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái vào thăm quan ngôi trường có kiến trúc Pháp, chụp lại cho mình những bức ảnh đẹp.

7. Nhà ga Đà Lạt
 
Ga Đà Lạt là địa điểm du lịch Đà Lạt tháng 10, ngắm hoa dã quỳ nằm gần với trung tâm nhất. Những khóm hoa tại đây nở rậm rạp hơn và rải rác khắp những đường ray tàu hỏa. Du khách tới đây thường vừa thăm quan khám phá ga tàu, vừa ngắm nhìn những bông hoa dã quỳ quyến rũ. Bạn cần lưu ý là nhà ga Đà Lạt sẽ bán vé vào cửa là 5000 VNĐ/ người.

8. Vườn hoa Quảng trường Lâm Viên
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2km, có thể nói quảng trường Lâm Viên là nơi chụp ảh đẹp nhất tại Đà Lạt. Đã nổi tiếng từ lâu, nơi đây là một địa điểm không thể bỏ qua với mỗi du khách khi đến Đà Lạt.
 
Bông dã quỳ tại đây nhỏ, mọc giống cỏ dại nhưng lại có một vẻ đẹp đặc biệt, khác với các nơi khác. Màu vàng của dã quỳ ở vườn hoa quảng trường Lâm Viên không quá rực rỡ, bù lại là vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng hiếm có. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm một số nơi gần đó như: nhà thờ con gà, hồ Xuân Hương,...

Hãy đặt tour du lịch Đà Lạt tháng 10 ngay bây giờ để nhanh chân giữ chỗ và nhận được mức giá ưu đãi nhất. Kèm theo đó là những phần quà hấp dẫn đang đón chờ bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -