Với nhiều du khách, check out thường bao gồm các bước như: Xếp quần áo, gọi người phục vụ mang hành lý, lên xe và sau đó là vội vàng ra sân bay. 

Sau đây là 4 điều bạn cần nhớ trước khi checkout phòng khách sạn:

1. Đảo lại một vòng quanh phòng khách sạn mình ở


Bạn nên kiểm tra phòng trước khi rời khỏi khách sạn​
 
Nhấc chăn và gối lên để nhìn bên dưới, kiểm tra gầm giường, mở két an toàn (safety box) và ghé qua nhà vệ sinh, nhà tắm, kiểm tra tủ treo đồ để đảm bảo bản thân không để sót món gì ở khách sạn. Nhiều kinh nghiệm cho thấy không phải dễ dàng để bạn có thể tìm lại món đồ một khi đã check out khách sạn và đang trên đường ra sân bay hay di chuyển đi một địa điểm nào đó.

2. Đừng quên những đồ sạc pin

Đừng quên đồ sạc pin
 
Trong khi bạn đang trong qua trình kiểm tra lại phòng để gom hết đồ đạc của mình thì có một nơi thường xuyên bị  các bạn lãng quên là  các ổ  cắm nằm ở  vị trí  khuất dưới gầm bàn,  chân đèn hay  sau tủ, tivi. 
Những đồ sạc máy ảnh, máy tính, điện thoại sẽ trở nên cực kỳ quý giá khi đồ điện tử của bạn lâm vào tình trạng hết pin mà xung quanh lại không có thứ bạn cần.

3. Giữ lại những món đồ nho nhỏ tại khách sạn


Bạn nên giữ lại những món đồ nhỏ trong khách sạn 
 
Bạn sẽ hoàn toàn không bị đánh giá là nhà quê khi mang về những gì mà khách hàng có thể giữ cho bản thân như bút, xà bông, lotion, dầu gội. 
Hãy giữ những đồ vật này làm kỷ niệm hoặc phục vụ cho những hành trình sau đó của bạn trong trường hợp  khách  sạn  không  đầy  đủ tiện  nghi. Một  sự thật  chính  là,  nhiều  khách  sạn  và  resort  đẳng  cấp tập trung thiết kế, trang bị các món đồ nho nhỏ đó nhằm gây ấn tượng với du khách và họ sẽ rất vui lòng để bạn mang về nhằm quảng bá hình ảnh đến những người khác và hơn hết, chi phí cho những món đồ ấy đã được tính vào giá phòng mà bạn cần thanh toán.

4. Kiểm tra lại những món đồ bạn đã sử dụng


 Bạn nên kiểm tra lại những đồ mình đã sử dụng trong khách sạn

Trong trường hợp bạn dùng mini bar, snacks hay gọi đồ ăn, thức uống tại khách sạn, hãy nhớ và kiểm tra lại khi khách sạn tính tiền. Trường hợp rắc rối mà bạn hay gặp là bị tăng số lượng và thành ra tăng giá tiền. Vì vậy hãy đề nghị khách sạn kiểm tra kỹ và bạn chỉ phải trả những gì mình đã sử dụng.
Theo: Cẩm nang du lịch tổng hợp

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -