Những Địa Điểm Du Lịch Cô Tô Dịp 30 Tháng 4 Hấp Dẫn Nhất

1. Bãi tắm Bác Hồ

Khi bước tới đảo Cô Tô, nơi đón tiếp bạn đầu tiên sẽ là bãi tắm Bắc Hồ. Đứng từ bên cầu cảng, bạn sẽ thấy được bãi tắm dài gần 15km chạy về phía cuối đảo. Đây là bãi tắm chính của người dân Cô Tô và cũng là nơi đông đúc người tắm nhất.

bai tam bac ho

Bãi tắm Bác Hồ có những bãi cát trắng mịn xung quanh các rừng phi lao xanh mát với con đường lát gạch chạy dọc ven biển. Địa điểm du lịch Cô Tô dịp 30 tháng 4 này có cái tên rất ý nghĩa vì tại đây có tượng đài Bác Hồ, kỉ niệm ngày Bác về thăm đảo. Tới đây, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm bình minh, khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày.

2. Đường tình yêu

Du lịch đảo Cô Tô dịp 30 tháng 4 chắc chắn các bạn sẽ phải tới một con đường có tên đường tình yêu. Con đường này dài hơn 2km, được lát gạch đỏ men theo bờ biển, nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 100 m. Hai bên là hai hàng dương xanh ngắt, đung đưa theo gió.

con duong tinh yeu

Đây là một địa điểm du lịch Cô Tô dịp 30 tháng 4 mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Một khung cảnh lãng mạn, đạp xe chầm chậm hay đơn giản là đi bộ thư giãn sẽ khiến tình cảm 2 người được thăng hoa. Đến đường tình yêu, bạn sẽ thấy được cảnh đẹp của rừng cây, ánh nắng vàng ươm của mặt trời, không khác gì những cảnh trong phim...

3. Bãi đá Cầu Mỵ

bai da cau my

Một địa điểm du lịch Cô Tô dịp 30 tháng 4 mà chắc chắc những ai đến với đảo Cô Tô cũng không thể bỏ qua. Bãi đá Cầu Mỵ nằm tại phía Nam của đảo Cô Tô Lớn. Nơi đây có hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển, tạo ra một kì quan hiếm có so với các đảo nổi tiếng khác của Việt Nam.

4. Trạm hải đăng Cô Tô

hai-dang-co-to

Được xây dựng từ cuối thế kỉ 19, hiện nay trạm hải đăng Cô Tô là 1 trong số những ngọn hải đăng đang hoạt động trên khắp vùng biển Việt Nam. Để lên được địa điểm du lịch Cô Tô dịp 30 tháng 4 này, bạn sẽ phải leo hết 72 bậc thang. Đứng trên đỉnh tháp, bạn sẽ nhìn được toàn bộ cảnh quan đẹp hút hồn của đảo Cô Tô.

5. Nhà lưu niệm Bác Hồ

nha luu niem bac ho

Nhà lưu niệm Bác Hồ nằm tại Khu 3, thị trấn Cô Tô. Đây là một quần thể di tích trên đảo Cô Tô gồm: Tượng đài, bia, nhà lưu niệm thuộc hệ thống Di tích lịch sử đã xếp hạng di tích lịch sử, văn hóa cấp Quốc Gia. Được xây dựng từ năm 1968 và tôn tạo lại vào năm 1975, nằm cách bờ biển chỉ 50m. Đây là một trong những nơi duy nhất Bác đồng ý cho dựng tượng lúc Người còn sống.

6. Đảo Cô Tô con

dao co to nho

Tuy không có các khu dân cư sinh sống nhưng du lịch tại đảo Cô Tô con lại rất phát triển. Địa điểm du lịch Cô Tô dịp 30 tháng 4 này hấp dẫn du khách bởi những bãi biển hoang sơ tuyệt diệu. Để ra tới đây, bạn có thể thuê tàu gỗ với mức giá khoảng 600.000 - 800.000 VNĐ. Mỗi thuyền chứa được khoảng 12 khách và đi tầm 25 - 30 phút để ra đảo.

7. Bãi biển Hồng Vàn

bai bien hong van

Đặc trưng của du lịch Cô Tô là những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Hồng Vàn cũng là một trong số đó, chắn chắn sẽ " hút hồn " bạn. Bãi biển Hồng Vàn nằm tại phía Đông của đảo Cô Tô, nơi đây có mặt sóng biển êm ả, lăn tăn. 

8. Bãi biển Vàn Chải

bai bien van chai

Địa điểm du lịch Cô Tô dịp 30 tháng 4 cuối cùng mà GrandViet Tour chia sẻ với bạn là bãi biển Vàn Chải. Bãi biển Vàn Chải có một sắc xanh ngắt hấp dẫn, đổi các sắc thái lấp lánh mỗi khi những cơn sóng dập dìu xô vào bờ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -