Du lịch Hàn Quốc - Thủ đô Seoul

1. Gyeongbokgung

Gyeobokgung (Cảnh Phúc Cung) hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc nằm ở phía bắc Seoul được xây dựng năm 1395 là cung điện lớn nhất Hàn Quốc cổ đại thời kỳ Joseon. Cung điện Gyeongbok - Hàn Quốc dưới sự cai trị của Nhật Bản đã bị thiệt hại nặng nề vào cuối thế kỷ thứ 20.

Cung Cảnh Phúc là danh thắng của Hàn Quốc

Cung điện quốc gia Gyeongbok

Ngày nay, tại nơi này thường xuyên tổ chức các nghi lễ để tưởng nhớ lại quá khứ quý tộc huy hoàng ngai vàng triều đại Joseon. Phong cách kiến trúc Cung Cảnh Phúc cùng với khung cảnh xung quanh quả là một sự kết hợp hài hòa và đầy tinh tế tạo nên một bức tranh rực rỡ đa màu sắc mà bạn sẽ phải ấn tượng ngỡ ngàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để đến với Cung điện hoàng gia Gyeongbok các bạn phải đi qua cánh cổng Gwanghwamun (Quang Hóa Môn), cánh cổng lớn nhất của cung điện. Cung Cảnh Phúc đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

2. N Seoul Tower

N Seoul Tower hay còn gọi là Namsan Tower là tháp phát thanh truyền hình cao nhất Seoul được thống kê là một trong những điểm đến du lịch Hàn Quốc hàng đầu. Phương tiện truyền thông tin tức - Tháp YTN Seoul được coi là nơi của các cặp tình nhân trao nhau những nguyện ước, lời thề hẹn. Đài thiên văn trên đỉnh hệ thống phát thanh Seoul, các cặp đôi sẽ treo những chiếc "ổ khóa của tình yêu" sau khi viết lời nguyện cầu tình yêu sẽ móc chúng lại với nhau như một lời thề hẹn sẽ mãi mãi bên nhau.

Tháp Namsan biểu tượng của truyền thông Hàn Quốc

Tháp Namsan truyền thông đại chúng rất thu hút khách du lịch trong nước

Tham quan đài quan sát trên đỉnh công nghệ truyền thông tháp Namsan, du khách như lạc vào khung cảnh thơ mộng xung quanh rất nhiều những ổ khóa nhiều màu sắc trên địa điểm cao nhất và ngắm nhìn cảnh quan thành phố Seoul đẹp nhất vào ban đêm. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan Bảo tàng gấu Teddy cao 7 mét làm từ 300 gấu bông ngay tại N Seoul Tower.

3. Làng Hanok Bukchon

Hanok Bukchon là một làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc đã được hơn 600 năm tuổi. Điều đặc biệt của làng Hanok Bukchon là những giá trị của Hàn Quốc cổ xưa vẫn giữ nguyên và được bảo tồn trong suốt 600 năm qua. Địa điểm này đã trở thành nơi đặt chân của các du khách được trải nghiệm du lịch thời kỳ Joseon huy hoàng của Hàn Quốc.

Làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời

Làng Hanok Bukchon là địa điểm du lịch văn hóa Hàn Quốc

Ngôi làng này cách xa chốn đô thị của thành phố Seoul và là địa điểm quản lý du lịch cho khách tham quan và nghỉ chân, cư dân sinh sống tại đây còn rất ít. Các du khách sẽ khám phá những con phố chật hẹp của làng Hanok Bukchon - văn hóa truyền thống xứ sở Kim Chi.

4. National Museum of Korea

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc - National Museum of Korea là một trong hệ thống 12 bảo tàng lớn nhất tại xứ sở Kim Chi. Bảo tàng nghệ thuật này cực kỳ rộng lớn và là nơi lưu giữ hàng trăm ngàn di tích, hiện vật lịch sử là kho báu quốc gia quý giá của Hàn Quốc.

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng Quốc gia lớn nhất tại Hàn Quốc

Bên trong bảo tàng là hệ thống công nghệ vô cùng hiện đại, bố chi khoa học, không khí thoáng mát dễ chịu đứng hạng 6 những bảo tàng lớn nhất thế giới. Khách du lịch Hàn Quốc thường tới tham quan địa điểm này để khám phá ý nghĩa lịch sử lâu đời của đất nước này.

5. Lotte World

Lotte World (Thế giới Lotte) nằm ở thủ đô Seoul là một trong 2 công viên giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Bên trong Lotte World còn bao gồm một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới đã lập được kỷ lục Guinness. Tại công viên Lotte World có khu vui chơi giải trí ngoài trời "Magic Island" là một hòn đảo nhân tạo có hồ nước cực kỳ rực rỡ và lộng lẫy.

Thiên đường giải trí - Công viên Lotte World

Hãy đến Lotte World vào kỳ nghỉ cuối tuần thơi nào!

Ngoài ra, tại đây cũng tích hợp khu trung tâm mua sắm, khách sạn sang trọng, bảo tàng dân gian Hàn Quốc, rạp chiếu phim và trung tâm thể thao. Theo thống kê, Lotte World là một trong những công viên giải trí đẳng cấp thế giới hàng đầu tại Châu Á.

6. Chợ Namdaemun

Chợ Namdaemun là một trong những khu chợ truyền thống lâu đời lớn nhất Seoul - Hàn Quốc nằm cạnh cổng Namdaemun (Nam Đại Môn). Tại đây, đường xá và kiến trúc trong chợ đã được xây dựng từ rất lâu trong thời kỳ không có xe hơi nên việc di chuyển chỉ có thể sử dụng xe máy, xe đạp hoặc tàu điện ngầm.

Chợ ẩm thực Namdaemun 

Chợ Namdaemun là địa điểm hoạt động du lịch phổ biến

Khu chợ này buôn bán nhiều loại mặt hàng đa phần là quần áo và là nguồn của các khu chợ khác. Chợ Namdaemun nổi tiếng được nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm và nằm trong danh sách địa điểm hấp dẫn bán món bánh Hotteok ngon nhất.

7. Dongdaemun Design Plaza

Dongdaemun Design Plaza là khu đô thị phát triển nhất tại Hàn Quốc. Đây là trung tâm thời trang, công nghệ và triển lãm thu hút khách du lịch bao gồm: công viên đi bộ trên mái nhà, không gian triển lãm toàn cầu rộng lớn...

Khu vực mua sắm hiện đại nhất

Khu đô thị thương mại phát triển Dongdaemun Design Plaza

Kiến trúc Dongdaemun Design Plaza được xây dựng làm biểu tượng của ngành thiết kế tại Hàn Quốc, địa điểm của những chương trình thiết kế, triển lãm thương mại, biểu diễn và tổ chức sự kiện. Đây là địa điểm trải nghiệm sự tiến bộ trong ngành thiết kế kết hợp với trải nghiệm công nghiệp du lịch văn hóa và mua sắm vô cùng tuyệt vời. 
 

Du lịch thành phố Chuncheon

8. Đảo Nami

Đảo Nami (Namiseom) hay còn gọi là Nam Di Đảo nằm ở thủ phủ Chuncheon tỉnh Gangwon Hàn Quốc. Đây là một hòn đảo được đặt tên theo một vị danh tướng Nami của đất nước Hàn Quốc nhằm tôn vinh người có công dẹp loạn nhưng đã bị vu oan cho tôi mưu phản.

Đảo Nami xinh đẹp trong những bộ phim Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc- Không gian công cộng trên đảo quốc tế Nami

Đảo Nami trở nên nổi tiếng đối với khách du lịch lữ hành qua phim truyền hình Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông" với những hình ảnh hàng cây ngân hạnh thẳng tắp vàng ươm lãng mạn. 

 

Du lịch tỉnh Gyeonggi

9. Everland

Đây là một trong hai công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc được xây dựng dựa theo mô hình Công viên giải trí Disneyland thuộc bang California Mỹ. Công viên giải trí Everland với diện tích 70 hecta xếp hạng 2 trong top 10 công viên giải trí hấp dẫn hàng đầu thế giới với 5 chủ đề chính: Global Fair, Zoo-Topia, European Adventure, Magic Land và American Adventure.

Công viên giải trí hấp dẫn nhất Hàn Quốc 

Đó là một thế giới nhỏ - Cuộc phiêu lưu của câu chuyện cổ tích

Đến với tour du lịch Hàn Quốc du Khách sẽ được tham quan khu vui chơi giải trí, trải nghiệm tất cả các dịch vụ du lịch mạo hiểm giải trí tại công trình trí tuệ Everland, đặc biệt là đối với chuyến du lịch Hàn Quốc vòng quanh ngày cùng gia đình. Ngoài ra, bên cạnh Everland còn có khu công viên nước Caribbean Bay mua vé riêng nếu bạn yếu thích vui chơi giải trí với nước. Trải nghiệm một thế giới mới lạ như trong các câu chuyện cổ tích hay tàu lượn siêu tốc mạo hiểm thì bạn đừng bỏ qua Thiên đường giải trí Everland nhé! 

 

Du lịch Quảng vực thị Busan

10. Chợ Jagalchi

Khu chợ cá Jagalchi nổi tiếng là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất thành phố cảng Busan. Đây là khu chợ luôn có sẵn những loại hải sản tươi ngon nhất và đa dạng các loại món ăn.

Khu chợ hải sản nổi tiếng Hàn Quốc 

Chợ cá Jagalchi nổi tiếng với ẩm thực du lịch là những món hải sản tươi

Khách du lịch vô cùng yêu thích tới khu chợ cá này để thưởng thực các món ăn hải sản và mua về để chế biến hoặc làm quà tặng kết thúc chuyến du ngoạn Busan. Khu chợ cá này có những loại hải sản rẻ và cung cấp chính cho toàn bộ nhà hàng trong thành phố để phục vụ nhu cầu khi đi du lịch biển của khách.

 Hàn Quốc quả là một quốc gia xinh đẹp với nền kinh tế phát triển cùng với nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Hãy tổ chức du lịch Hàn Quốc hành trình khám phá xứ sở Kim Chi ngay thôi nào! Nếu bạn đang gặp rắc rối về những thủ tục hay phương tiện, khách sạn, visa, món ăn... khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì hãy đặt tour Hàn Quốc giá rẻ.

Đặt chuyến du lịch: Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ!

Công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt là đại lý du lịch chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đoàn lữ hàng và kinh doanh du lịch. Bạn chỉ cần sách hàng lý lên đặt chân tại Sân bay Quốc tế Incheon và có một hướng dẫn viên du lịch dẫn đường để yên tâm đi khắp đó đây. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -