Nếu đi du lịch Singapore bạn hãy đến với Great Singapore Sales, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mặt hàng khuyến mại giảm giá, từ thời trang, trang sức, đồ điện tử cho đến đặt phòng khách sạn, vé máy bay. Đáng lưu tâm nhất vẫn là vành đai mua sắm nổi tiếng của châu Á, Orchard Road với hơn 300 cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, tụ điểm giải trí, trong đó bao gồm các cửa hàng đầu tàu quan trọng của 6 nhãn hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới đồng loạt giảm giá trong dịp lễ hội Great Singapore Sales.

Orchard Road
Điểm đến đầu tiên cần nhắc tới khi du lịch Singapore là Orchard Road, thiên đường mua sắm với các hàng hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Đây là nơi tập trung các trung tâm thương mại lớn như: ION Orchard, Paragon, Orchard Road. Bạn sẽ được thỏa thích mua sắm các mặt hàng hiệu với mức giá không thể tốt hơn ngay tại trung tâm mua sắm Singapore.

City Hall & Marina Bay Sands

Đây không chỉ nổi tiếng là điểm tham quan tuyệt đẹp tại Singapore, mà City Hall và Marina Bay Sands còn là các trung tâm mua sắm đông đúc nhất. Ngoài ra bạn còn có cơ hội chụp cho mình những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp, với những trung tâm thương mại lớn với lối kiến trúc đồ sộ của đảo quốc sư tử.

Bugis Street
Bugis Street là trung tâm mua sắm được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với các mặt hàng đa dạng như: Giày dép, quần áo, phụ kiện giá cả không thể hợp lí hơn.  Ở xung quanh nó là các nhà hàng Hoa, Ấn, Malay, các tiệm làm móng, tóc, spa và  các cửa hàng quà lưu niệm xinh vô đối.

Hàng hóa được bày bán ở Bugis hầu như có nguồn gốc từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, hiện đại. Tầng 1 chủ yếu là hàng hóa Trung Quốc, tầng 2, 3 thường là các mặt hàng Hàn Quốc, giá có cao hơn một chút, giống như chợ đêm, bạn tha hồ chọn lựa và mặc cả giá. Ngoài ra nơi đây còn có các cửa hàng đồng giá, cửa hàng 10 đô cho 8 món phụ kiện…

Haji Lane
Là trung tâm mua sắm thu hút đông đảo du khách khi đi du lịch Singapore đều không thể bỏ qua địa điểm này. Bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đến thiên đường mua sắm, Nếu bạn là người thích sống ảo và yêu thích trang trí thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

Chinatown
China town là điểm đến có trong lịch trình tour du lịch Singapore, nhất là đến đây vào mùa thu trong tiết trời se lạnh, săn hàng sael ở China town rất thú vị. Ngoài các mặt hàng sale bạn sẽ bị thu hút bởi những chiếc đèn lồng treo khắp trên các con phố đỏ rực một góc trời. Sau thời gian mua sắm bạn có thể ghé vào khu hawker thưởng thức ẩm thực nổi tiếng .

Little India
Đây là điểm thu hút các tín đồ mua sắm về đây săn hàng hiệu, nơi tiềm ẩn mang đậm dấu ấn của người Ấn sinh sống làm việc ở Singapore. Bạn có thể chọn một vài món trang sức bằng vàng, đá quý,…Mustafa Centre cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Singapore - Malaysia.

Sân bay Changi
Sân bay quốc tế Changi là một trong những sân bay đẹp và hiện đại nhất. Ngoài các dịch phục vụ du khách ở Changi còn có các cửa hàng mua sắm miễn phí cho du khách trong khoảng thời gian đợi chuyến bay như: Thời trang, đồ điện tử, rượu, đặc sản bánh kẹo được bày bán khắp sân bay.

Kinh nghiệm săn hàng siêu khuyến mãi tại Singapore
Mùa sale tại Singapore với các món hàng giảm giá lên đến 80%. Singapore có 2 mùa sale lớn như: Mùa xuân – hạ tháng 6 – tháng 8, sale mạnh nhất vào tháng 7. Đợt tiếp theo là thu – đông từ tháng 12 – tháng 2 năm, sale mạnh nhất là dịp lễ Giáng sinh và tháng 1. Nếu bạn đang dự định đi du lịch Singapore vào thời điểm từ tháng cuối tháng 6 và tháng 12, Tốt nhất bạn nên đi mua sắm vào buổi sáng các ngày trong tuần hay buổi trưa, tránh đi vào ngày cuối tuần để tránh sợ đông đúc bạn phải sếp hàng rất lâu.

Bạn nên tham khảo giá cả trước khi đi mua sắm, sẽ giúp bạn săn được những hàng sale dễ dàng hơn. Hầu hết các nhãn hiệu lớn đều đồng loạt giảm giá, họ thường niêm yết giá tại các cửa hàng trên tất cả các hệ thống.

Và bạn cũng có thể trả giá cho các mặt hàng tại các cửa hàng nhỏ, chợ đêm, thiết kế,…Ngoài ra, bạn hãy săn giờ vàng để có được giá sốc.

Malaysia Mega lễ hội Sales
Nói đến lễ hội mua sắm không thể không nhắc đến Malaysia. diễn ra từ 15/7 đến 31/8 do chính phủ Malaysia tổ chức nhằm mang đến cho các tín đồ mua sắm trong và ngoài nước những chương trình giảm giá hấp dẫn.

Lễ hội được bắt đầu với chiến dịch “Trải nghiệm mua sắm đồ hiệu” bởi The Melium Group với vô vàn chương trình giảm giá “cuối mùa” cho các món đồ của những thương hiệu sang trọng quốc tế. Hàng loạt những ưu đãi đặc biệt và giảm giá cho những thương hiệu nội địa, quốc tế cũng đồng loạt diễn ra tại những khu trung tâm thương mại như Suria KLCC, Pavilion hay Starhill Gallery….

Hầu hết các trung tâm mua sắm ở Singapore, hay các cửa hàng bán lẻ đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ, nên bạn không cần lo lắng về việc phải mang theo bên mình quá nhiều tiền mặt. Còn chần chừ gì nửa hãy cùng GrandViet Tour đến với tour du lịch Singapore – Malaysia ngay hôm nay để có cơ hội săn hàng sale nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -