Vé máy bay đi Maldives
Bạn nên đặt vé máy bay du lịch Maldives dịp 30/4 trước khoảng 1 tháng để được giá tốt cũng như tránh trường hợp hết vé. Nên đi của hãng Tiger Air ( transit tại Singapore ) vì đây là hãng hàng không giá rẻ và rất đúng giờ. Một số hãng không khác cho bạn tham khảo như Air Asia ( transit tại Kuala Lumpur ), Thai Airway ( transit tại Bangkok ), Vietnam Airlines,... Hãy theo dõi các hãng khác nhau để săn được vé bay giá rẻ đi Maldives.

Visa du lịch Maldives
Du lịch Maldives dịp 30/4 bạn sẽ không cần phải xin visa nếu đi dưới 30 ngày. Tuy nhiên thì vẫn phải có hộ chiếu vẫn còn hạn khi đến đất nước này. Hải quan tại Maldives cũng không quá làm khó du khách, hầu hết họ đều không kiểm tra tiền mặt hoặc đặt phòng,... Bạn chỉ cần đưa các giấy tờ cần thiết là họ sẽ đóng dấu hải quan cho.

Nên du lịch Maldives vào thời điểm nào
Khoảng thời gian đẹp nhất và đồng thời là mùa cao điểm du lịch Maldives là từ tháng 1 tới hết tháng 4. Đi vào thời điểm này giá sẽ hơi đắt đỏ 1 chút nhưng bán sẽ có được trải nghiệm tốt nhất. Du lịch Maldives dịp 30/4, bạn có thể thấy được bầu trời trong xanh, ít mây, ít mưa, biển lặng vô cùng đẹp.

Du lịch Maldives dịp 30/4 thì ở đâu?

Vì là một nơi phát triển du lịch mạnh mẽ nên có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn với đa dạng mức giá. Bạn có thể chọn những resort nghỉ dưỡng có giá từ 200$ trở lên, phòng Water từ 500$ trở lên, chưa tính thuế. Hay ở tại những đảo địa phương, cùng với người dân sinh sống, phổ biến nhất là đảo Massfushi. Tại Malé hay Massfushi thì giá rất rẻ, chỉ từ khoảng 35$/ phòng, 80 - 90$ sẽ là phòng có view biển

Di chuyển tại Maldives
Các đảo, thậm chí là cả thủ đô tại Maldives vô cùng bé, ô tô cũng rất ít. Bạn có thể đi bộ 15 phút là đã hết được chiều dài thủ đô. Phương tiện giao thông chủ yếu tại đây là phà, speedboat,... Khi xuống sân bay, qua cổng rẽ phải đi tới cuối đường là bạn đã đến bên phà để sang thủ đô Malé. Bạn phải sang Malé thì mới có phà đi Maafushi, giá phà dao động từ 10 MVR/ 1 người. Cứ 10 phút lại có 1 chuyến phà. Bạn có thể đi thẳng ra bến speedboat để tiết kiệm thời gian hơn.

Ăn gì khi du lịch Maldives dịp 30/4?
Nếu ở tại các resort 4 sao thì bạn sẽ được phục vụ buffet. Sẽ có rất nhiều món được bày ra, khoảng 100 món thay đổi theo ngày. Nếu ăn lẻ thì sẽ mất khoảng 50$/ 1 bữa, đồ uống là 5 - 10$. Nếu ở Maafushi thì buffet sẽ chỉ có khoảng 10 món, giá từ 10 - 15$/ người. Ẩm thực Maldives thường là đồ ăn kiểu Ấn nên khá mặn, không có thịt lợn và rất ít rau xanh, chủ yếu là thịt bò và khoai tây.

Bạn còn chần chừ gì mà không đặt tour du lịch Maldives dịp 30/4 của GrandViet Tour ngay từ bây giờ để nhận được giá tốt nhất, không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường biển đảo này.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -