1. Tokyo Disneyland

Đây là thiên đường giải trí Disneyland đầu tiên trên thế giới bên ngoài Hoa Kỳ nằm trong Khu nghỉ dưỡng ở Tokyo Disney. Tại công viên giải trí Tokyo Disneyland cũng được xây dựng dựa trên phiên bản giống với Califonia theo chủ đề 7 khu vực chính: Fantasyland, Tomorrowland, Adventureland, Westernland, Mickey Toontown, Critter Country và khi đất mini.

Công viên giải trí lớn nhất

Công viên Quốc gia Disneyland là vùng đất tuyệt vời của xứ sở thần tiên

Bảy công viên chủ đề đó là một thế giới nhỏ của từng câu chuyện, thế giới của những sự màu nhiệm trong những cuộc chơi. Tại đây sở hữu rất nhiều hoạt động đi chơi giải trí đem lại cho khách du lịch cảm giác như lạc vào xứ sở của các cuộc vui chơi thế giới cổ tích. Để có thể vào tham quan, khám phá và vui chơi tại Tokyo Disneyland bạn sẽ cần một chiếc vé vào vương quốc phép thuật này đấy!

2. Tokyo DisneySea

Công viên giải trí Tokyo DisneySea rộng khoảng 71 hecta nằm trong lòng Tokyo Disney Resort. Đây là một công viên chủ đề nổi tiếng thu hút rất nhiều khách đi du lịch Nhật Bản và nó xếp hạng tư trên thế giới theo thông kê vào năm.

Thiên đường giải trí duy nhất về biển cả

Cuộc phiêu lưu tới hòn đảo bí ẩn Tokyo DisneySea

Tokyo DisneySea có nhiều chủ đề đặc biệt lấy cảm hứng từ những câu chuyện huyền thoại biển cả và những trò chơi tại đây có phần chững chạn hơn những khu vực khác về chủ đề cổ tích. Đây được coi là hòn ngọc quý của các công viên Disney và là duy nhất trên thế giới về chủ đề biển cả mà nhiều du lịch cho rằng nó là số một trên thế giới.

3. Tokyo Skytree

Được mệnh danh là tháp phát thanh truyền hình cao nhất thế giới trực thuộc quận Sumida, thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Tháp truyền thông Tokyo Skytree là trung tâm phát sóng truyền hình cho khu vực Kanto. Cộng nghệ truyền thông và thông tin của tháp Tokyo Skytree vô cùng hiện đại tương tự với những tòa tháp phát thanh khác của các quốc gia khu vực Đông Á.

Tòa tháp phát thanh cao nhất thế giới

Trung tâm tham quan thành phố - Tokyo Skytree

Tham quan tháp truyền thông đại chúng Tokyo Skytree vưới nhiều loại hình du kịch giải trí như: Đi bộ trên không trung, thủy cung Aquarium, "Sora kara point" ngắm nhìn chuyển động địa cầu trên đài thiên văn... Và còn nhiều hơn thế. Tại đây tập trung nhiều những công nghệ hiện đại tân tiến nhất trên thế giới hấp dẫn khách di lịch trong nước đến chiêm ngưỡng và khám phá.

4. Shinjuku Gyoen

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen 58,3 hecta sở hữu hơn 1000 cây hoa anh đào là địa điểm du lịch cắm trại hàng đầu tại Nhật Bản. Vào khoảng thời gian tháng ba và tháng tư, hoa anh đào tại đây lại nở rộ và rụng lá tạo nên một khuôn viên màu hòng nhạt vô cùng đẹp.

Cắm trại ngắm hoa anh đào

Du lịch văn hóa xem hoa anh đào (Hanami) tại Shinjuku Gyo-en

Bên cạnh đó, những cây hoa khác cùng với những màu xanh của lá cây hòa hợp với khung cảnh vùng với hồ nước trong trẻo tạo nên cảnh sắc rất thơ mộng cho những khách có kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc. Thời điểm hấp dẫn tham quan không gian công cộng Vườn quốc gia là vào mùa xuân - mùa anh đào nở.

5. Chợ cá Tsukiji

Chợ cá Tsukiji tên đầy đủ là "chợ bán buôn trung tâm thủ đô Tokyo", chợ hải sản lớn nhất thế giới về ngành nông nghiệp đánh bắt cá. Chợ Tsukiji chia làm hai khu "chợ trong" dành cho những cửa hàng thị trường bán buôn, nhà hàng hải sản, sushi và "chợ ngoài" dành cho khách du lịch và dân địa phương mua lẻ.

 Chợ cá nổi tiếng nhất thế giới

Trải nghiệm du lịch khu chợ đánh vắt thủy sản lớn nhất thế giới

Ở đây buôn bán nhiều loại hải sản từ bình dân cho đến đắt tiền và quý hiếm như: rong biển, trứng cá muối, cá mòi, cá ngừ, cá kiếm, cá voi... Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên đấu giá những con cá được cho là ngon nhất sau mỗi buổi đánh bắt dành cho những người tham gia đã được cấp phép. Ngành công nghiệp đánh bắt cá thương mại chợ Tsukiji là nơi hàng đầu cho bạn săn lùng những món hải sản ngon nhất thế giới.

Du lịch thành phố Ōsaka

6. Thành Osaka

Đại Phản Thành (thành Osaka) được xây dựng vào cuối thế kỳ thứ 16, một trong những cứ điểm quan trọng nắm vai trò thống nhất đất nước Nhật Bản. Tòa thành được xây dựng bởi Toyotomi Hideyoshi với diện tích khoảng 60.000 mét vuông bên trong là lâu đài Osaka rộng vỏn vẹn chỉ 1 km vuông.

Đại Phản Thành nguy nga tráng lệ

Đại Phản Thành là danh lam thắng cảnh thời phong kiến Nhật Bản

Kiến trúc thành Osaka cao 40m với tổng cộng 8 tầng là nơi trưng bày nhiều loại vũ khí, áo giáp thời chiến tranh, đây là biểu tượng của thành phố Osaka. Thời gian lý tưởng để tham quan thành là khi rừng hoa anh đào nở xung quanh lâu đài Osaka.

7. Dōtonbori

Dotonbori là khu mua sắm và tham quan du lịch nhộn nhịp nhất thành phố Osaka. Đây là khu phố hào nhoáng tập trung nhiều quán ăn, cửa hàng mua sắm được mệnh danh là nơi Kuidaore (ăn đến sạt nghiệp).

Khu phố ăn chơi sầm uất

Khu phố Dōtonbori có cuộc sống nhộn nhịp về đêm

Khu phố Dotonbori có rất nhiều hàng quán bán những món ăn nhanh đường phô đặc sắc Nhật Bản như: Ramen, Yakisoba, Sushi, Takoyaki... Ngoài ra, các cửa hàng phục vụ nhu cầu giải trí cũng rất đa dạng như: Khu trò chơi điện tử, mua sắm, câu cá, karaoke, maid cafe... Dotonbori là khu phố dành cho hành khách thưởng thức ẩm thực Nhật Bản và phong cảnh vô cùng lý tưởng, đây là khu phố hấp dẫn nhất tại thành phố Osaka.

8. Universal Studios Nhật Bản

Universal Studios Nhật Bản là công viên chủ đề nooit tiếng nhất Châu Á được xây dựng lần thứ 2 trên thế giới chỉ sau nước Mỹ. Công viên giải trí này nổi tiếng với rất nhiều chủ đề trong đó có cả "Thế giới phù thủy của Harry Potter" mới được xây dựng trong những năm gần đây với tòa lâu đài Hogwarts và những ngôi nhà mô phỏng của xứ sở phép thuật.

Công viên chủ đề hàng đầu thế giới

Universal Studios Nhật Bản có cả thế giới Harry Potter và Hành trình cấm

Một số khu vực dịch vụ khá hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là: One Piêc, Hollywood Dream, Jurassic Park, Monster Hunter, Biohazard... Chắc chắn bạn sẽ không thể chơi hết chỉ trọng vòng 1-2 ngày. Bạn nên tới Universal Studios khi đi tour du lịch Nhật Bản và trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn nhất tại đây. Nhớ là chỉ chọn những chủ đề hấp dẫn nhất thôi nhé!

 Du lịch tỉnh Okinawa

9. Thủy cung Churaumi Okinawa

Churaumi Okinawa Aquarium là nơi mô phỏng đại dương Okinawa xinh đẹp đa dạng các loài sinh vật biển. Điều đặc biệt ở thủy cung Churaumi Okinawa là tại đây sở hữu những con cá nhám voi (cá mập voi) vô cùng quý hiếm.

Thủy cung có vẻ đẹp hấp dẫn nhất

Chuyến du ngoạn "bể nuôi cá" Thủy cung OKinawa Churaumi

Tại đây cũng thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn cá heo nghệ thuật. Xung quanh "bể cá cảnh khổng lồ" này cũng có những quán ăn uống và đồ lưu niệm vô cùng đặc sắc. Thủy cung Churaumi Okinawa là địa điểm trải nghiệm vẻ đẹp đại dương thu nhỏ hùng vĩ bậc nhất thế giới.

Du lịch thành phố Nara

10. Nara Park

Nara Park là công viên của những loài hươu, đây là linh vật được tôn sùng thời xưa. Công viên Nara hiện là hệ sinh thái của khoảng 1200 con nai, hươu nhiều chủng loại khác nhau. Những chú hươu tại đây đều rất hiền lành và thường dạo quanh khôn viên để hóng chờ khách du lịch đút cho chúng ăn, một hành động vô cùng đáng yêu.

Hệ sinh thái của những chú nai

Môi trường tự nhiên công viên Nara là khu du lịch sinh thái hài hòa

Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan ngôi chùa cổ kính Tōdai-ji thờ phật giáo và là địa điểm linh thiêng của người dân Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích việc vui chơi với động vật, đặc biệt là những chú hươu thì công viên Nara quả là một địa điểm lý tưởng dành riêng cho bạn.

Nhật Bản là đất nước có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, những khách sạn sang trọng tạo lạc ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho việc tham quan ngắm cảnh của du khách. Hãy đồng hành cung du lịch quốc Tế Đại Việt ngay hôm nay để có cơ hội trỉa nghiệm những điểm du lịch đầy thú vị tại xứ sở mặt trời mọc này nhé.
 

Việc lựa chọn sử dụng đoàn lữ hành sẽ giúp bạn có được chuyến đi tour Nhật Bản với mức chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo đủ trải nghiệm tuyệt vời cùng với một hướng dẫn viên du lịch thông thạo ngôn ngữ dẫn đường. Công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt là đại lý du lịch cung cấp dịch vụ lữ hàng đoàn và phương tiện uy tín với mức chi phí thấp cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tại Nhật Bản trọn gói đầy niềm vui. Xin chân thành cảm ơn!

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -