khu du lịch sinh thái thác Mơ nằm ở xã Hóa Hợp (Minh Hóa) có tổng diện tích là 28ha, trong đó có 10ha dùng để xây dựng các khu nghỉ dưỡng, homestay, nhà hàng, nhà trưng bày các sản phẩm lưu niệm, khu vui chơi giải trí...
 
khu du lịch thác Mơ từ khi mới khai trương đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan thưởng ngoạn,  và thưởng thức các dịch vụ hấp dẫn.
 
Khu du lịch sinh thái thác Mơ đi vào hoạt động không chỉ tạo ra một địa điểm du lịch mới hấp dẫn cho người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng mà còn góp phần thúc đẩy du lịch của huyện Minh Hóa nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung ngày càng phát triển.
 
Với tiềm năng dồi dào, Quảng Bình nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tinh khôi của dải đất Miền Trung, đang là điểm đến của nhiều du khách lựa chọn. Vậy bạn còn chần chừ gì nửa hãy đồng hành cùng GrandViet Tour đến với tour du lịch Quảng Bình ngay hôm nay để có dịp trải nghiệm những điều thú vị ấy nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -