Hiện nay Côn Đảo đang trở thành điểm đến của đông đảo du khách trong và ngoài nước, hiện Côn Đảo cũng đang phát triển mạnh các khu du lịch sinh thái biển đảo và văn hóa, lịch sử, tâm linh chất lượng cao, đặc sắc, tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch và phục vụ an sinh xã hội, cấp cứu y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện công ty Trực thăng miền Nam, thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam đã mở đường bay du lịch Vũng Tàu - Côn Đảo.  Đường mới bay ra mắt vào ngày 23/4 và đưa vào khai thác chuyến bay đầu tiên vào ngày 26/4 năm nay.
Theo kế hoạch, mỗi tuần sẽ có hai chuyến bay khứ hồi vào thứ sáu và chủ nhật, khởi hành từ sân bay Vũng Tàu lúc 13h30 và dự kiến đến sân bay Côn Đảo lúc 14h30. Chiều ngược lại, trực thăng rời sân bay Côn Đảo lúc 15h30, dự kiến đến sân bay Vũng Tàu lúc 16h30 cùng ngày. Giá vé niêm yết là 2,2 triệu đồng một lượt.

Hãng sử dụng hai loại trực thăng Mi-17-1V và Mi-172 với đầy đủ chứng chỉ khai thác của nhà chức trách hàng không và Cục Hàng không Việt Nam để phục vụ khách du lịch. Số lượng khách trong một chuyến bay tối đa là 22 người, rất phù hợ cho du khách đi du lịch cùng gia đình hay đi theo nhóm.
 
Với đường bay Vũng Tàu - Côn Đảo, khách tại Vũng Tàu và các khu vực lân cận sẽ có thêm lựa chọn khi muốn du lịch Côn Đảo. Khách sẽ giảm bớt thời gian di chuyển từ Vũng Tàu đi Côn Đảo, cũng như thời gian làm thủ tục tại sân bay Vũng Tàu sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều sẽ thuận tiện cho hành du lịch tham quan, nghỉ dưỡng của du khách khi đến Côn Đảo.
 
Hiện Tour du lịch Côn Đảo bằng trực thăng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho việc quan sát, ngắm cảnh từ trên cao, là lựa chọn có ưu thế nhất để bay sơ tán khi gặp mưa bão hoặc sự cố. Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, khép kín, gồm nhà ga, đường băng, đường lăn, sân đỗ và hăng ga đạt tiêu chuẩn quốc tế.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -