Hà Giang nơi miền sơn cước, với những bông hoa trong đá, những thửa ruộng uốn lượn quanh triền núi, vào tháng 9 những thửa ruộng ngã dần sang một màu vàng rực như thôi thúc bước chân lữ khách đến với Hà Giang. Một màu xanh của cây, màu vàng của lúa, màu đỏ thắm cảu hoa...những tiếng chim kêu thánh thót, tiếng thác đổ ào ào, xen lẫn là tiếng cười đùa của người nông dân thu hoạc lúa, một âm thanh vang cả núi rừng...một khung cảnh tuyệt đẹp giữa đại ngàn Tây Bắc.

Những thửa ruộng bậc thang vàng óng mùa lúa chín sẽ hiện ra ngay trước mắt khi bạn vừa tới Hà Giang. Cứ mỗi độ tháng 9, đầu tháng 10 là những người dân nơi đây lại háo hức lên ruộng để thu hoạch, gặt hái những bông lúa, công sức lao động của mình trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp, du lịch Hà Giang mùa lúa chín, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận nét đẹp văn hóa của người đồng bào miền núi mùa gặt lúa.

Vẻ đẹp siêu phẩm

Hoàng Su Phì nằm ngay dưới chân đỉnh Tây Côn Lĩnh hùng vĩ, đây là cung đường thu hút du khách nhất khi tới Hà Giang. Nằm giữa lưng chừng ngọn núi là những thửa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì vàng ươm trải dài khắp lối đi. Trục đường tới Hoàng Su Phì rất hiểm trở nên bạn có thể chụp lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp, hùng vĩ với thiên nhiên.

Đến Hoàng Su Phì, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên đặc sắc, cảm nhận một bầu không khí thoáng đãng, tươi mát nơi núi rừng. Bạn có thể xuống những ruộng lúa vàng để ngửi hương thơm nhẹ nhàng của thiên nhiên. Chắc chắn những trải nghiệm này sẽ chinh phục được cả các du khách khó tính nhất.

Thời gian đẹp nhất để du lịch Hà Giang

Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội du lịch Hà Giang vì mùa lúa chín chỉ xảy ra một lần trong năm. Tháng 5 là mùa đổ nước, tháng 9 là mùa gặt. Hãy nhớ những mốc thời gian để có được một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Đó là những thông tin về Hà Giang mùa lúa chín mà GrandViet Tour chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài viết thú vị, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân mình cùng biết. Đặt tour du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi và phần quà giá trị nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -