Nhiều du khách đến với Quảng Bình đều lựa chọn Phong Nha để tận hưởng những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại cho du khách. Phong Nha Kẻ Bàng còn được mệnh danh là "Trung tâm du lịch mạo hiểm Châu Á", nơi cư ngụ của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng với những hành trình du lịch mạo hiểm, thám hiểm mang chất lượng, đẳng cấp Quốc tế.
Nếu đến du lịch Quảng Bình vào ngày diễn ra lễ hội với chủ đề "Quảng Bình - Bí ẩn bất tận" từ ngày 20/7 đến 20/8/2019 với rất nhiều hoạt động du lịch, văn hoá, nghệ thuật độc đáo. Lễ hội này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ ưa du lịch mạo hiểm.
Cũng trong dịp này, Du lịch Quốc Tế Đại Việt có rất nhiều tour du lịch Quảng Bình siêu khuyến mãi. Tuy nhiên trong dịp lễ hội này tại Quảng Bình cũng có nhiều chương trình giảm giá vé đến 20% tại các điểm tham quan, và đồng loạt khai trương nhiều dịch vụ du lịch mới như: Trải nghiệm bay ngắm cảnh Phong Nha - Kẻ Bàng, đường bay TP Đồng Hới - Đà Nẵng bằng phi cơ,... Lễ hội hang động năm 2019 được xem là cơ hội tiềm năng để quảng bá và phát triển Khu du lịch quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Đối với những ai ưa thích loại hình du lịch mạo hiểm, thì hãy đến ngay du lịch Quảng Bình để cùng trải nghiệm chuyến du lịch "Vương quốc hang động" Quảng Bình trong dịp lễ sắp tới. Nơi đây sở hữu hơn 50 hang động lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, có rất nhiều hang động nổi tuyệt đẹp như: hang Sơn Đòong, hang Én, động Phong Nha, động Tiên Sơn…và còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -