Nói đến sắc vàng không chỉ nói đến xứ sở Hàn Quốc, mà Trung Quốc cũng mang đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Trung Quốc vào dịp cuối năm ngoài Bắc Kinh hoa lệ, bạn nên lựa chọn hành trình khám phá núi rừng vào thu ở Tứ Xuyên. Rời xa ánh điện và sự nhộn nhịp của thành phố, du khách sẽ được mãn nhãn trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, núi đồi trập trùng điệp ánh lên sắc vàng bao phủ từ những nhánh cỏ tới rừng cây. Để khám phá hết vẻ đẹp Tứ Xuyên, có thể một hay 2 ngày là không đủ, bạn nên dành khoảng 2 tuần, để có dịp được vi vu khắp vùng đất rộng lớn và tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
Một màu vàng ngợp trời tại vùng đất phía tây Tứ Xuyên trên những cung đường như chốn bồng lai tiên cảnh. Nằm ở phía tây nam Trung Quốc, Tứ Xuyên sở hữu địa hình đa dạng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, núi rừng hùng vĩ và cao nguyên rộng lớn.
Tiếp tục hành trình bạn hãy ghé thăm Thành Đô, khu bảo tồn gấu trúc, công viên Hải Loa Câu, làng người Tạng Đa Ba, Khang Định, khu bảo tồn quốc gia Á Đinh ở Đạo Thành... Trong đó, điểm đến bạn không thể bỏ qua Á Đinh, danh thắng bậc nhất của Tứ Xuyên và là điểm sống ảo được nhiều du khách lựa chọn.
Vào tháng 11 là thời điểm thiên nhiên nơi đây khoe sắc đẹp nhất và khí hậu dễ chịu. Đến giữa tháng 12, lá vàng vẫn còn nhưng thời tiết lạnh và khắc nghiệt hơn. Tuy nhiên khi vào tháng 11 nhiệt độ ở đây chênh lệch khá lớn. Nếu bạn có dự định đi du lịch Tứ Xuyên Trung Quốc sau ngày 7/11, bạn phải mua vé xe bus đi về trong ngày. Vì khi nhiệt độ chênh lệch cao các khách sạn hầu như đóng cửa. Trên chặng đường khám phá Tứ Xuyên, bạn có thể ghé thăm Hương Cách Lý Lạp, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vân Nam Trung Quốc điểm đến mang lại cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp luôn làm say đắm lòng người.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -