Đến với Bắc Kinh bạn hãy ghé thăm đại đô, đây là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp đi du lịch Trung Quốc. Đại đô nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa, lịch sử của Trung Hoa.

Thời tiết tại Bắc Kinh Thượng Hải và các mùa trong năm.
Khí hậu ở Bắc Kinh được chia thành 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Mùa xuân thường rất ngắn và nhiều gió, mùa hè tiết trời oi bức, tháng nóng nhất là ở Bắc Kinh rơi vào từ tháng 7 đến tháng 8 nhiệt độ thường lên tới 40 độ c. Không thuận tiện cho việc tham quan ngắm cảnh của du khách. Tháng Giêng, nhiệt độ có khi hạ xuống -20 độ C.

Khám phá Tử Cấm Thành mùa thu

Mùa thu ở Bắc Kinh tiết trời mát mẻ, phong cảnh tuyệt đẹp, không lạnh giá như mùa đông, bạn có thể lựa chọn 2 đến 3 ngày để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tử Cấm Thành. Nếu bạn là người không dư giả thời gian bạn có thể dành thời gian 1 cũng tham quan được vẻ đẹp nơi đây.

Du lịch Bắc Kinh mùa xuân
Đến với Bắc Kinh mùa xuân từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5. Bạn sẽ được hòa mình trong tiết trời xuân với những cây non đang cựa mình đâm chồi nảy lộc…Nếu đi đến Bắc Kinh vào dịp này bạn nhớ mang theo quần áo tư trang đơn giản, tiện dụng như áo sơ mi dài tay, áo thun cộng với áo khoác nhẹ vì vào mùa này nhiệt độ thường thay đổi đôt ngột giữa ban ngày và ban đêm. Khi màn đêm buông xuống bạn tản bộ ban đêm chỉ cần áo khoác mỏng là đủ.

Khi mùa xuân đến, tiết trời ấm áp khiến cho cây cối đâm chồi nảy lộc, tại các điểm tham quan như: Di Hòa Viên, Bắc Hải, Hương Sơn, Thập Tam Lăng… mang đến cho du khách một vẻ đẹp kiêu sa, như muốn thôi thúc bước chân lữ khác đến với Bắc Kinh.

Du lịch Bắc Kinh mùa hè
Mùa hè ở đây thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9. Tuy nhiên nóng nhất là tháng 7, lúc này tiết trời trở nên oi bức. Nếu bạn chịu được khí hậu nóng hãy đi vào mùa hè và nhớ mang theo những áo mỏng. Nên mang theo mũ rộng vành hoặc ô, kem chống nắng để tiện dạo chơi, ngắm cảnh. Nhiệt độ cao nhất rơi khoảng 30 đến 40 độ C, trời rất nắng.

Bắc Kinh mùa hè rát nóng nhưng lại rất đông du khách đến thăm và khá nhộn nhịp. Các gia đình thường đổ ra ngoài đường, hay vào các công viên hoặc đi bơi để xua tan nóng bức của ngày hè, và rất thân thiện với du khách.

Du lịch Bắc Kinh mùa thu
Mùa thu ở Bắc Kinh thường rơi vào khoảngiữa tháng 9 đến cuối tháng 10. Nếu bạn đang phân vân không biết đi du lịch Bắc Kinh mùa nào đẹp. Thì đây là câu trả lời dành riêng cho bạn. Vì mùa thu ở bắc Kinh khá đẹp, tiết trời mát mẻ, bạn sẽ được đắm chìm trong sắc thu với những tán lá vàng lá đỏ ngợp trời, từ các nẻo đường hay trong công viên…Bên cạnh đó bạn còn được hòa mình vào những lễ hội đặc sắc.

Đi du lịch Bắc Kinh mùa đông
Bắc Kinh mùa đông lạnh giá, kéo dài từ đầu tháng 11 đến tháng 3 sang năm. Mặc dù trời có nắng nhiều nhưng nhiệt độ lại rất lạnh. Bắc kinh tháng 11 có nhiệt độ trung bình thấp. Nếu bạn thích ngắm tuyết trắng, và được nô đùa cùng tuyết. Nhất là đi du lịch Bắc Kinh vào tháng 12, đến tháng 2 năm sau lúc này tiết trời khá lạnh. Nhiệt độ xuống dưới 0 độ C và xuất hiện tuyết rơi rất nhiều. Bạn muốn ngắm tuyết thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

Du lịch Bắc Kinh mùa đông bạn nên mang theo những chiếc áo dày để giữ ấm cơ thể, đến đây vào dịp này bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi mùa đông như trượt băng tuyết…

Vậy có thể nói Bắc Kinh là điểm đến tuyệt đẹp, nơi đây mỗi màu sẽ mang một vẻ đẹp riêng, để được ngắm nhìn phong cảnh với những cây non cựa mình bạn có thể đi du lịch Bắc Kinh vào màu xuân, mùa thu bạn đắm chìm cùng sắc lá vàng lá đỏ, mùa hè Bắc Kinh có nhiều lễ hội đặc sắc, mùa đông Bắc Kinh bạn sẽ được tham gia trải nghiệm cùng tuyết trắng, trượt băng tuyết.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -