Lễ hội hoa tulip Tesselaar, Silvan
Lễ hội hoa Tesselaar được bắt đầu vào khoảng ngày 15/9 tới 14/10 tại vườn ươm Tesselaar, Silvan. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn hoa hấp dẫn, các chương trình giải trí trực tiếp hay thưởng thức triển lãm ẩm thực,... Lễ hội là nơi tụ họp của các vườn ươm, những người trồng cây có kinh nghiệm lâu năm. Đây cũng là một sự kiện văn hóa thú vị, nơi có các chương trình ca nhạc, khiêu vũ dân gian,...
 
Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn cùng rượu vang của vùng. Hãy đến các Tesselaar Gardens để khám phá các khu vườn xinh đẹp tràn đầy hoa hồng, cây lâu năm và hoa loa kèn,... Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các loại đồ ăn nhẹ, đồ uống giải khát cho bạn. Dandenong Ranges Yarra Valley là khu vực bạn không thể bỏ lỡ, nơi đây cung cấp một bối cảnh tuyệt đẹp cho lễ hội này.

Lễ hội hoa Floriade, Canberra
Bắt đầu vào khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, ngoài lễ hội hoa tulip Tessalaar, bạn còn có thể khám phá lễ hội hoa Floriade. Du lịch Úc tháng 9, bạn sẽ thấy người dân Úc tưng bừng chuẩn bị cho lễ hội hoa xuân Floriade tại công viên Commonwealth. Lễ hội này được tổ chức lần đầu vào năm 1988 và duy trì đến bây giờ, đổi mới hơn, phong phú và đa dạng các loài hoa hơn. Hơn nữa là khâu tổ chức cũng hấp dẫn hơn để thu hút khách du lịch Úc tháng 9.
 
Đến lễ hội hoa Floriade, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa như violet, thủy tiên, tulip,... Với đầy đủ, rực rỡ những sắc màu cam, đỏ, hồng, vàng, hòa với ánh sáng trên thủ đô Canberra, tạo nên một vẻ tuyệt đẹp tựa như trong tranh. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được ngắm cảnh sắc mộng mơ đến từ hoa phượng tím. Cả bầu trời tím trải dài khắp đất nước Úc càng thu hút thêm nhiều du khách tìm đến khám phá.

Các lễ hội hoa mùa xuân ở Úc khác
Lễ hội hoa Toowoomba Carnival bắt đầu vào khoảng cuối tháng 9 từ ngày 21. Du lịch Úc tháng 9, bạn sẽ có cơ hội đến một trong những địa điểm nổi bật với những bông hoa đầy màu sắc trong lễ hội Toowoomba Carnival of Flowers tại Vườn bách thảo công viên Queens.
 
Lễ hội mùa xuân Bright được tổ chức vào khoảng ngày 20/10 đầu tháng 11. Đến với lễ hội này, bạn sẽ được tham gia các sự kiện hấp dẫn. Một số sự kiện có thể kể đến như: xem pháo hoa, hội chợ, các sự kiện ẩm thực, triển lãm nghệ thuật, đặc biệt là rất nhiều vườn hoa tuyệt đẹp.

Lễ hội hoa hồng Renmark được mệnh danh là thủ đô hoa hồng của nước Úc. Lễ hội được tổ chức vào khoảng 19/10 đến cuối tháng 10.

Đặt tour du lịch Úc tháng 9 ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi và các phần quà giá trị nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -