Giá tour trọn gói cho một hành trình du lịch tết là bao nhiêu
Đối với những tour vào dịp lễ tết thông thường sẽ cao hơn chút, so với tour khởi hành hàng ngày. Tuy nhiên để có giá tour khuyến mãi bạn nên đặt tpur trước, vừa chủ động được thời gian lại tiết kiệm được chi phí cho hành trình. Nếu bạn book tour trên mạng bạn cũng nên lựa chọn những công ty uy tín, để tránh tình trạng tiền mất mà chất lượng tour kém (bị cắt điểm tham quan).

Du lịch tết nên đi đâu khi những gia đình có e bé hoặc mẹ bầu.
Vào dịp tết cũng là lúc tiết trời đang vào mùa đông. Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc người lớn tuổi, bạn nên hỏi để được nhân viên tư vấn điểm đến và lịch trình phù hợp cho chuyến đi. Với chuyến đi có trẻ em, bạn có thể ưu tiên lịch trình có các khu vui chơi giải trí, với bà bầu hoặc người lớn tuổi lịch trình nhẹ nhàng, có nhiều cảnh đẹp sẽ phù hợp hơn và không nên chọn tour quá xa.

Du lịch Tết có thể đi những đâu, tham quan những gì?
Bạn hãy đọc kỹ lịch trình chuyến đi để đảm bảo bạn không bỏ sót địa điểm nào quan trọng, để tránh tình trang có những công ty đưa khách đến rồi lại cắt bớt lịch trình trình Ngược lại có chuyến đi chỉ đưa khách vào những nơi được… miễn phí vé hoặc mua hàng. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn những công ty uy tín thì tình trạng này sẽ không diễn ra đối với bất kì du khách nào.

Những ngày khởi hành ra sao?
Bạn nên chọn ngày khởi hành phù hợp với thời gian của bạn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi du lịch tết, bạn nên xem kỹ lịch trình sẽ giúp bạn chủ động và đảm bảo mình không bị lỡ việc hay thời khắc nào đó quan trọng của chuyến đi của bạn và người thân.

Các điều kiện trong chuyến đi như thế nào
Dù đi bất kì thời gian nào thì giá cả vẫn là vấn đề hàng đầu, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua tour du lịch. Để có hành trình được như ý, giá cả  phải chăng bạn nên xem như: Du lịch tết bạn sẽ được bay hãng hàng không nào, giờ bay có hợp lý không, ở khách sạn mấy sao, ăn những gì?... Ðây là câu hỏi bạn nên hỏi trước khi đặt tour du lịch tết.
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -