Nên đi du lịch Singapore và tháng mấy đẹp nhất?
Singapore nơi sở hữu nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, những khu vui chơi cao cấp, những trung tâm thương mại lớn nhất,  môi trường trong sạch, luôn là điểm đến hút khách đến tham quan nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để có chuyến du lchj lý thú nhất còn phụ thuộc vào bạn đi du lịch Singapore để mua sắm, vui chơi hay tham gia lễ hội? Để biết thì được chi tiết các bạn hãy tìm hiểu về thời tiết tại Singapore ngay bên dưới này nhé.

Thời tiết tại Singapore
Singapore nơi có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, nên khí hậu quanh năm nóng ẩm, nhiệt độ dao động trong khoảng 22 - 31 độ C. Vì thế dù bạn có ý định du lịch Singapore với mục đích mua sắm, hay lễ hội …thì bất cứ thời điểm nào cũng có thể khởi hành.

Du lịch Singapore mùa lễ hội
Nếu bạn muốn đi Singapore tham gia và hòa mình vào các lễ hội thì bạn nên đi du lịch Singapore vào tháng 2 đây là thời điểm diễn ra lễ hội nhiều nhất như: lễ hội Thaipusam vô cùng hấp dẫn của người Hindu, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các nghi thức tế lễ linh thiêng, những tín đồ dùng vật nhọn xuyên qua cơ thể,...

Ngoài ra bạn có thể đi du lịch Singapore tết Nguyên Đán và cảm nhận sự nhộn nhịp, trong bầu không khí sôi động trong lễ hội River Hongbao, một trong những lễ hội lớn nhất trong năm tại Singapore. Nếu đi du lịch Singapore tháng 4 bạn sẽ được tham gia trải nghiệm lễ hội ẩm thực, lễ hội đua thuyền dịp tết đoan ngọ, lễ hội ánh sáng Deepavali - một lễ hội của người Ấn Độ mà bạn có cơ hội tham gia khi du lịch Singapore tháng 10.

Du lịch Singapore trải nghiệm mua sắm
Nếu bạn đi Singapore để mua sắm cho mình những món đồ thật ý nghĩa, bạn nên đi du lịch Singapore tháng 6 , đây là thời điểm diễn ra mùa khuyến mãi lớn nhất.

Vậy nếu bạn phân vân nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy để thỏa sức mua sắm những món đồ hàng hiệu của các thương hiệu nổi tiếng như quần áo, túi xách, mỹ phẩm,… với giá rẻ? Thì đừng bỏ lỡ dịp này, từ các trung tâm thương mại lớn ở nội thành đến cửa hàng nhỏ ở ngoại ô thành phố đều đồng loạt giảm giá, sale đến 70%.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí bạn nên đi tour du lịch Singapore tháng 7 tháng 8 đây là mùa thấp điểm của du lịch Singapore, vì thế khi đi vào thời gian này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền bởi vào mùa này ít du khách đến Singapore nên mọi thứ đều rẻ hơn so với mùa cao điểm.

Du lịch Singapore nghỉ dưỡng

Bạn có dự định đi du lịch nghỉ dưỡng Singapore , hay tuần trăng mật, bạn nên đi vào dịp cuối năm, khi các con phố ở Singapore trở nên nhộn nhịp đèn hoa, âm nhạc các thể loại. Đặc biệt tại các khu du lịch vui chơi như đảo Sentosa, vịnh Marina, vườn thú,… liên tục diễn ra các chương trình ca múa nhạc hoành tráng, đặc sắc, bắn pháo hoa,…chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác đầy thú vị.

Có nên đi du lịch Singapore mùa cao điểm không?
Du lịch Singapore vào mùa cao điểm vào tháng mấy? đây là câu hỏi của rất nhiều du khách, khi đang có dự định đi du lịch Singapore? Thông thường du lịch Singapore từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau là mùa cao điểm của Singapore, và đông nhất rơi vào tháng 12 đến dịp năm mới, tuy dịch vụ khá đắt đỏ nhưng bù lại đây là thời tiết đẹp nhất.

Vậy trên đây là những kinh nghiệm về hành trình du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất, hay mùa nào là mùa cao điểm. Tuy nhiên đi du lịch Singapore mùa nào bạn cũng có thể đi được, nhưng đẹp nhất là tháng 12 đến tháng 6 năm sau, hoặc đi du lịch Singapore tháng 12 là đẹp nhất. Hi vọng qua bài viết này các bạn có một chuyến du lịch Singapore thật thú vị và đầy nghĩa bên bạn bè người thân.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -