1. Chợ nổi Damnoen Saduak
Nằm ngay ở Damnoen Saduak, Ratchaburi 70130 và cách Bangkok khoảng 100 km, khu chợ nổi Damnoen Saduak là chợ nổi nổi tiếng nhất Thái Lan trong. Chợ là điểm đến thu hút du khách khi đi du lịch Thái Lan, đều ghé thăm khu chợ để được trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của Thái Lan.

Chợ nổi Damnoen Saduak là chợ được làm bối cảnh trong bộ phim "The Man with the Golden Gun" (năm 1974) của nam tài tử James Bond.

Đến với chợ nổi Damnoen Saduak, bạn sẽ bắt gặp những chiếc thuyền bán đầy up thức ăn và trái cây tạo nên một bức trang đầy màu sắc sông nước rất bắt mắt. Và đây cũng là điểm để bạn có thể chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp bên chợ nổi.
  • Chợ thường mở cửa: Hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều

2. Chợ nổi Amphawa
Chợ mang một không khí vui nhộn và chân thực, với nhiều ngôi nhà gỗ nhỏ xếp ngay ngắn dọc theo con kênh, tại chợ có bán các đồ lưu niệm, đồ ăn nhẹ và đồ ngọt.
Đến với khu chợ bạn có thẻ mua những đồ lưu niệm về làm quà cho bạn bè người thân khi đi du lịch Thái Lan. Khu chợ càng về trưa du khách đến chợ càng đông. Nếu không muốn sự chen lấn bạn nên đi vào sáng sớm. và thưởng thức hải sản ngay tại bờ sông và đi thuyền dài một chút khi những người còn lại bắt đầu ăn. Tuy bạn nên ghé ngôi đền nằm bên kia sông để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.
  • Vị trí: Amphawa, Samut Songkhram 75110
  • Chợ mở cửa: Thứ sáu - Chủ nhật, từ 11 giờ sáng đến 9:30 tối (đóng cửa Thứ hai - Thứ năm)

3. Chợ nổi Taling Chan
Chợ nổi Taling Chan nằm cách trung tâm thành phố Bangkok chỉ 12 km. Bên cạnh có một khu chợ lớn của Thái Lan. Khu chợ mang tính biểu tượng của Bangkok.

Tại đây có những chuyến du thuyền nhỏ đuôi dài để đưa du khách đi tham quan vòng quanh những con kênh đào và những danh thắng nơi đây.
  • Vị trí: Làng số 15, 30/1 Bang Ramat Rd, Bang Ramat, Taling Chan, Bangkok 10170
  • Chợ mở cửa: Thứ bảy, Chủ nhật, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
4. Chợ nổi Khlong Lat Mayom
  • Vị trí: 15-30/1 Bang Ramat Rd, Bang Ramat, Taling Chan, Bangkok 10170
Khlong Lat Mayom là một chợ nổi nằm rất gần với Bangkok. Đến đây, bạn sẽ được nếm thử tất cả các loại kẹo và trái cây rất thú vị. Chợ Khlong Lat Mayom nằm ngay cạnh chợ nổi Taling Chan. Vậy để thuận tiện cho việc tham quan bạn nên kết hợp đi cả hai chợ cùng sáng sớm.
  • Mở cửa: Thứ bảy, Chủ nhật, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều
5. Chợ nổi Bang Nam Pheung
  • Vị trí: Bang Nam Phueng, Phra Pradaeng, Samut Prakan 10130
  • Mở cửa: Thứ sáu - Chủ nhật, từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều
Chợ nổi Bang Nam Pheung là một trong những khu chợ nhỏ nhất nhưng cũng là khu chj tọa lạc gần trung tâm Bangkok nhất (chỉ cách đó khoảng 20 km). Mặc dù có diện tích khiêm tốn, nhưng chợ là nơi bán thực phẩm rất độc đáo. Mặt khác, ở đây chỉ có khoảng 6 chiếc thuyền nạn sẽ cảm thấy cảm giác rất bình yên và gần gũi khi đến đây.

6.  Chợ nổi Tha Kha
  • Vị trí: Tha Kha, Amphawa, Samut Songkhram 75110
  • Chợ mở cửa vào Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần, từ 6 giờ sáng đến 3 giờ chiều
Đến với khu chợ bạn sẽ gặp những người Thái già chèo thuyền trái cây, rau, thực phẩm địa phương và đồ ngọt ngon. Với những người dân bản địa mua bán tấp nập, chính vì vậy đây đang là điểm đến thu hút du khách đến tham quan nhiếu nhất vào dịp cuối tuần.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -