Cao nguyên Mộc Châu mực dù chỉ cách Hà Nội khoảng 200km. Từ Hà Nội lên Mộc Châu, bạn có thể chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách, chỉ mất 5-6 giờ đồng hồ, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh núi non trùng điệp của miền Tây Bắc.

Đến với du lịch Mộc Châu vào mùa thu, bạn không chỉ được ngắm nhìn những phong cảnh thơ mộng hay những em thơ hồn nhiên nô đùa bên những đồi hồng trĩu quả, bạn có thể hái những quả hồng chín mọng và thưởng thức ngay….để cảm nhận một hương vị riêng mà Mộc Chậu muốn dành tặng cho du khách.
Hồng giòn Fuju là giống hồng nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản, được nghiên cứu và trồng thử nghiệm thành công tại Mộc Châu – Sơn La từ những năm 2000. Hồng giòn Fuju Mộc Châu là giống hồng ngọt ăn liền, bạn có thể ăn hồng chín cây ngay, không cần giấm, không cần ngâm nước, ăn giòn, ngọt thanh hầu như không có hạt.
Quả hồng hình hơi vuông, vỏ nhẵn mỏng, màu sắc vàng tươi bóng trông rất đẹp mắt, tai quả màu xanh, thịt quả màu vàng nhạt. Cầm trên tay quả hồng vừa hái từ trên cây, thưởng thức ngay tại gốc thì còn gì thú vị bằng. Khi vào thu những cây hồng đã rụng hết lá chỉ còn lại những chùm quả chín mọng, sai trĩu vô cùng hấp dẫn.
Mộc Châu, vào thu không chỉ thu hút những du khách đi tour du lịch Mộc Châu, mà còn thu hút các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh. Với những khung cảnh bao la cùng những nụ cười trẻ thơ vùng cao dưới những cây hồng trĩu quả như muốn thôi thúc bước chân lữ khách đến Mộc Châu.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -