Những bông hoa cải sẽ đồng loạt nở rộ, như mời gọi du khách đến tham quan, thưỡng ngoạn một phong cảnh lãng mạn, đến đây du khách không chỉ tham quan mà còn check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp.

Nói đến du lịch Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến mùa hoa Hàn Quốc, với những sắc hồng của hoa anh đào, một vẻ đẹp tươi tắn, thơ mộng của những cánh đồng hoa cải vàng, bạn mới nhận ra mùa hoa anh đào không phải là thời điểm duy nhất của xứ sở kim chi.
Nếu đi du lịch hàn Quốc vào mùa hoa bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp, với những cánh đồng cải trải dài một màu vàng óng ả. Những cánh đồng lau xung quanh cũng là nơi lý tưởng để thả dáng, chụp những tấm ảnh đậm màu sắc cây cỏ.

Mùa hao cải Hàn Quốc nở rộ vào tháng 6, các vùng khác nhau ở Hàn Quốc sẽ có mùa hoa cải chênh lệch nhau 1-2 tháng. Hoa cải thường nở ở đảo Jeju vào cuối tháng 3, ở Busan là tháng 4, Seoul, Gyeongju, Suncheon sẽ có mùa hoa rơi vào đầu thánh 5 tháng 6.
Hoa cải cũng có ý nghĩa đặc biệt với người Hàn Quốc,  mùa hè hàng năm, nhiều vùng ở Hàn Quốc sẽ diễn ra lễ hội hoa cải để bày tỏ sự trân trọng và yêu mến của người dân dành cho loài hoa này, như Samcheok Maengbang có cả hoa cải và hoa anh đào cùng nở trong một thời điểm.
Lễ hội hoa cải Hàn Quốc còn là một trong những điểm nhấn chính của mùa xuân Seoul. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức sắc vàng tươi tắn của hoa bên cạnh dòng sông Hàn xinh đẹp, và nhiều địa điểm ngắm hoa nổi tiếng khác của Hàn Quốc mà bạn nên ghé thăm như công viên sinh thái Daejeo (Busan), đài quan sát Cheomseongdae (Gyeongju), công viên Haesindang (Samcheok Maengbang)...
Vậy có thể nói nếu bạn đang muốn tìm cho mình một hành trình du lịch hè, nhưng không thích sự đông đúc ngột ngạt của biển, thì tour du lịch Hàn Quốc sẽ là nơi lý tưởng cho bạn. Những cánh đồng hoa cải bát ngát trải dài một màu vàng tươi ngút ngàn, bạn sẽ có những tấm hình đẹp tựa như những thước phim…những điều thú vị ấy sẽ mang lại cho du khách những cảm giác thích thú.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -