Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hàn Quốc bạn hãy ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như: Jeju - Nami – Everland, đầu tiên bạn nên ghé thăm đảo đảo Nami nơi đây không chỉ là điểm tham quan mà còn gắn liền với những bộ phing truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, nhất là bộ phim được nhiều người biết đến như Bản tình ca mùa đông.

Nếu đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, mùa cây thay lá, bạn đi giữa hàng cây ngân hạnh đang dần chuyển sang màu vàng, rồi chuyển dần sang màu đỏ thắm, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc trong chốn thần tiên nào đó chứ không phải đang ở xứ sở kim chi.
Ngoài ra bạn có thể check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp bên hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, chụp ảnh lưu niệm bên bức tượng nam nữ diễn viên chính của bộ phim hoặc có thể thuê xe đạp đạp vòng quanh đảo thưởng lãm cảnh đẹp Hàn Quốc khi vào thu.
Nếu nói đến tour du lịch Hàn Quốc bạn không thể ghé thăm đảo Jeju lại nơi mang đến cho du khách trải nghiệm đặc sắc khi ghé thăm ngôi làng Thụy Sĩ với những ngôi nhà trải dài trên triền dốc thoai thoải, bãi biển Woljeong với những dãy ghế màu rực rỡ, lên đến đỉnh núi Seongsan kỳ vĩ bạn sẽ phóng tầm mắt ngắm trọn cảnh đẹp của biển đảo. Không những thế đến đây du khách còn có cơ hội được hòa mình vào chương trình Painters Hero vui nhộn, độc đáo mà xứ sở kim chi mang đến cho du khách, không chỉ dịp lễ mà đến đây bất cứ mùa nào trong năm bạn đều bắt gặp một vẻ đẹp riêng mà không nơi nào có được.
Tiếp tục hành trình sẽ đưa bạn đến với Everland đây không chỉ là điểm tham quan nổi tiếng, mà còn là niềm tự hào của người dân nước nơi đây. Nếu đi du lịch Hàn Quốc bạn nên dành riêng một ngày để trải nghiệm công viên giải trí Everland. Nơi đây 1 ngày sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các trò chơi mang cảm giác mạnh hấp dẫn, khám phá thiên nhiên hoang dã …

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -