Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu bạn không chỉ tham quan mà bạn còn thỏa sức mua sắm những món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa, nếu bạn là những tín đồ mua sắm thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn, bạn có thể đến các khu tàu điện ngầm, các chợ mua sắm lớn như Dongdaemun, Namdaemun, chợ điện tử Yongsan, các trung tâm thương mại sầm uất như: CoEx Mall, Lotte World, .. Và cũng đừng quên các cửa hàng miễn thuế duty-free ở sân bay Incheon.

Khi đi tour du lịch hàn Quốc màu thu bạn không thể bỏ qua những điểm đến như: Seoul - Nami – Everland…
+ Đảo Jeju mùa thu bạn sẽ đắm chìm trong sắc vàng rực rỡ một phong cảnh đầy lãng mạn, được biết đến qua nhiều bộ phim như: Nàng Dae Chang Geum, Trái Tim Mùa Thu, Một Cho Tất Cả ...
+ Làng văn hóa Namsan Hanok đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc.
+ Suối Cheonggyecheon với rất nhiều lễ hội đặc sắc. Nếu bạn là tín đồ thích vui nhộn trong các lễ hội thì bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa mùa xuân và mùa hè để được đắm chìm trong lễ hội rực rỡ.
+ Tháp Namsan: Đây là đài quan sát cao 480 là bối cảnh quay trong các phim: “Rooftop Prince”, “Tôi là Kim Sam Soon”, “Vườn Sao băng”.
+ Cung Kyeongbok tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của Hán hóa và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc
+ Đảo Nami nằm cách Hàn Quốc khoảng 63km về phía Nam, trông xa như chiếc thuyền khổng lồ nổi nên trên mặt sông Chuncheon thơ mộng. Một khung cảnh đầy lãng mạn, yên bình. Để đến được đảo bạn sẽ được trải nghiệm đi tàu điện ngầm hoặc xe bus để được thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây.

Điều đặc biệt là một sẽ được trải nghiệm tại xứ sở kim chi đúng chuẩn Hàn Quốc cũng như khoác lên người nững bộ trang phục Hanbok truyền thống.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -