Trang trại dâu tây

Mộc Châu có những trang trại dâu tây rộng lớn xin đẹp. Đây là nơi có điều kiện thiên nhiên thuận lợi và khí hậu mát mẻ tạo điều kiện cho cây dâu tây phát triển mạnh mẽ và quả dâu tây căng mọng.

vuon dau moc chau

Dâu tây Mộc Châu có màu đỏ hơn, vị tươi ngon không kém gì dâu tây Đà Lạt. Ngoài ăn quả tươi, bạn cũng có thể thưởng thức sữa chua, sinh tố hay ô mai được làm từ dâu tây. Chắc chắn sẽ làm say lòng những người yêu thích dâu tây và khách du lịch.

Đồi chè trái tim Mộc Châu

doi che trai tim

Đồi chè trái tim là một trong các địa điểm du lịch Mộc Châu đẹp nhất. Đây chính là một biểu tượng của Mộc Châu, được tạo nên từ đôi tay khéo léo của các công nhân nông trường. Đồi chè xanh mướt nằm trên những khu núi đồi rộng mênh mông sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái. Địa điểm du lịch Mộc Châu này cũng chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những nhiếp ảnh gia, tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật.

Thác Dải Yếm

thac dai yem

Thác Dải Yếm nằm tại xa Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Sở dĩ thác có tên như vậy thì nhìn từ xa, thác giống một " dải yếm " tuyệt đẹp nối đất và trời. Thác Dải Yếm thu hút du khách bởi dòng nước trong vắt chảy dồn dập, vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Khi nước đổ từ trên cao xuống sẽ tạo nên một khung cảnh tráng lệ, chắc chắn sẽ làm bạn mê mệt.

Rừng thông bản Áng

rung thong ban ang

Rừng thông bản Áng được người ta ví giống như một Đà Lạt thu nhỏ. Đây là một địa điểm du lịch Mộc Châu được rất nhiều khách du lịch ưa thích bởi khung cảnh lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người mình yêu đạp xe băng qua rừng thông. Hay nằm dưới ánh nắng của buổi chiều tà ngắm hoàng hôn?.

Đỉnh Pha Luông

dinh pha luong

Đỉnh Pha Lương có độ cao gần 2000m so với mực nước biển. Địa điểm du lịch Mộc Châu này được mệnh danh là " nóc nhà " của Mộc Châu. Khi đứng trên đỉnh núi chênh vênh, bạn có thể cảm nhận được làn gió mát nhẹ xuyên qua từng kẽ tóc, chạm nhẹ vào da. Hơn nữa, đứng tại đây bạn sẽ thấy tâm trí mình được thư giãn, quên đi hết những căng thẳng cuộc sống...

Vườn cải Ba Phách

vuon cai ba phach

Địa điểm du lịch Mộc Châu cuối cùng được nhắc đến là vườn cải Ba Phách. Để có một trải nghiêm du lịch tốt nhất thì bạn nên đến đây vào tháng 11. Bản Ba Phách là một nơi có hoa cải nở tuyệt đẹp, sớm nhất so với những nơi khác. Hoa cải có một màu trắng tinh khôi, hấp dẫn đến kì lạ. Tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ qua địa điểm du lịch này.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -