Đầu tiên phải kể đến lâu đài Neuschwanstein với lối kiến trúc mang phong cách tân lãng mạn của Đức vào thế kỷ 19. Công trình sở hữu những cửa sổ hình vòm Roman, tháp nhọn Gothic, trang trí bằng vàng và đá hoa kiểu Byzantine. Tất cả gợi lên một nét đẹp thơ mộng, lộng lẫy như muốn níu chân du hách ngay lần đầu đặt chân đến mảnh đất này.
Nét cổ kính của lâu đài Heidelberg chính là điểm thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đây là nơi ngự trị của các bá tước vùng Pfalz trong 5 thế kỷ, bắt đầu xây dựng dưới thời bá tước Ruprecht I (1309-1390).
Từ quảng trường Kornmarkt, du khách có thể lên lâu đài bằng tàu hay đi bộ theo hai con đường Burgweg (10-15 phút) hoặc Neue Schlossstraße quanh co khúc khuỷu. Đã bị đổ nát nhưng lâu đài xây bằng sa thạch đỏ này vẫn toát lên được vẻ đẹp hoành tráng, quy mô.
Lâu đài Sigmaringen nơi có một lịch sử dài và phức tạp, thay đổi nhiều chủ sở hữu. Công trình nguyên gốc được xây dựng năm 1077, bị chôn vùi rồi tiếp tục bị phá hủy sau một trận hỏa hoạn năm 1893. Từ đó đến nay lâu đài được khôi phục lại như ngày nay.

Nơi đây lưu giữ hơn 3.000 vũ khí, các hiện vật từ thời kỳ đồ đá, một phần các toa xe hoàng gia.
Khi đến tham quan lâu đài Eltz, bạn sẽ tìm hiểu hơn vè giới quý tộc thời Trung cổ. Ở đây trưng bày các bộ sưu tập cổ vật ấn tượng, bao gồm các bức họa quý, vàng và bạc miếng để trang trí, thảm trang trí, đồ sứ của Áo và vũ khí thời Trung cổ.
Cung điện Nymphenburg là một trong những cung điện hoàng gia lớn nhất ở châu Âu. Nơi đây đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan cung điện ở Munich mỗi năm. "Lâu đài của nữ thần" là một kiệt tác của nước Đức và là điểm thu hút đông đảo du khách khi đi du lịch Đức đều không bỏ qua điểm đến này.

Bên trong cung điện có các phòng mang phong cách kiến trúc hoàng gia, sảnh đường trung tâm, phòng trưng bày phía bắc và phía nam, sảnh điện phía nam và sảnh điện trong vườn. Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm phòng ngủ của nữ hoàng Caroline, đại điện, bảo tàng và khuôn viên xung quanh.
Vậy có thể nói đến với tour du lịch Châu Âu du khách không chỉ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, mà còn có dịp trải nghiệm các khu lâu đài cổ tích tại nước Đức, trải nghiệm những nền văn hóa đặc sắc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -