Nước biển trong xanh hơn lúc giao mùa
Nước biển tại đảo Cô Tô trong veo, mát lạnh, xanh hơn khi tháng 9 tới.  Đây là khoảng thời gian giao mùa, làn nước trong veo, trời xanh thăm thẳm. Du lịch Cô Tô tháng 9, bạn sẽ phải đắm chìm trong khung cảnh đẹp tuyệt diệu, yên tĩnh. Hay dạo bước tản bộ trên bãi cát trắng mịn trải khắp bờ biển, ngắm nhìn con sóng nhỏ khe khẽ vỗ bờ.
 
Tháng 9 là lúc đất trời chuẩn bị sang thu, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Ngoài những địa điểm du lịch mùa thu quen thuộc như Sapa, Hà Giang, các tỉnh tại vùng núi Tây Bắc. Bạn hãy đặt cho mình 1 tour du lịch Cô Tô tháng 9 để khám phá những trải nghiệm đặc biệt.

Thời tiết thuận lợi
 
Du lịch Cô Tô tháng 9, bạn sẽ không bị những ánh nắng chói chang, oi bức của mùa hè là cháy da. Thay vào đó là làn không khi mới trong lành, mát mẻ đầy thư thái mà đôi chút se se lạnh. Tháng 9 sẽ là thời điểm rất thuận lợi để bạn khám phá biển đảo Cô Tô. Tạm biệt những ngày tháng nắng " vỡ đầu " như đổ lửa của miền Bắc. Thoải mái tự do hòa mình vào làn nước biển sảng khoái. Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển mà không phải lo ngại mất đi làn da trắng của mình.

Giá dịch vụ vô cùng rẻ
 
Du lịch Cô Tô tháng 9 bạn sẽ thoải mái trải nghiệm khám phá mảnh đất này mà không lo về giá. Do đã qua mùa du lịch cao điểm của Cô Tô nên chi phí sẽ không bị đắt đỏ và chặt chém. Du lịch Cô Tô khoảng thời gian này, bạn có thể dễ dàng và đặc phòng nhanh chóng tại các resort, homestay chất lượng cao, giá tốt tại Cô Tô. Ngoài ra, các khoản chi phí khác như thuê xe, ăn uống cũng không hề đắt đỏ như trong mùa du lịch.

Tha hồ " sống ảo "
Nếu du lịch Cô Tô mùa hè, là mùa cao điểm du lịch thì bạn sẽ không thể chụp có mình những tấm ảnh đẹp nhất do rất đông khách du lịch. Thật khó khăn khi tìm được 1 góc vắng để chụp ảnh " sống ảo ". Chính vì vậy, tháng 9 là khoảng thời gian rất thích hợp để bạn thoải mái ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp.
 
Hãy sạc đầy pin cho chiếc điện thoại của mình và chụp lấy cảnh không gian rộng lớn của đất trời, của biển cả bao la mà không sợ bị vướng người bên trong tấm hình. Ngoài ra, bạn còn có thể thoải mái chụp hình tại các mỏm đá, homestay, resort mà không lo có nhiều người chen vào ảnh. Hãy đặt tour du lịch Cô Tô tháng 9 ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi nhất và các phần quà vô cùng thú vị.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -