Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Phú Quốc?

Một mùa hè nữa lại đến, vứt bỏ hết những muộn phiền và căng thẳng, chúng ta lại tất bật với những dự định đi chơi cùng bạn bè và người thân. Hè là thời điểm cho những chuyến đi tham quan dã ngoại, để tận hưởng những phút giây thư thả cùng gia đình, bạn bè. Chắc hẳn bạn đã nghĩ đến những chuyến đi chơi xa và Phú Quốc chắc chắn là địa điểm lý tưởng để du lịch.

Hiện nay, việc tổ chức đi du lịch Phú Quốc không còn khó khăn như trước. Tuy nhiên bạn cũng cần trang bị những kiến thức và có sự chuẩn bị thật tốt để có một chuyến đi chơi thật an toàn, thoải mái.

dao ngoc phu quoc
Đảo ngọc Phú Quốc

1. Nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?

Có thể nói Phú Quốc mùa nào cũng đẹp mỗi mùa thường mang một vẻ đẹp riêng. Khí hậu ở Phú Quốc mang khí hậu nhiệu đới gió mùa, chia làm 2 mùa khô và mùa mưa. Đây cũng là 2 mùa du lịch của Phú Quốc.
Du khách nên chọn đi du lịch ở Phú Quốc vào các thời điểm chuyển giao mùa. Vào đầu mùa mưa (từ tháng 6 đến tháng 9) hoặc đầu mùa mưa (từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau). Đây là 2 thời điểm được đánh giá là đẹp. Khí hậu mát mẻ, biển lặng, trời trong xanh ít gió, ít mưa.

Thời điểm này dịch vụ du lịch, sản xuất ở trên đảo nở rộ, rất thích hợp để thăm quan, du lịch.

 phu quoc dep ruc ro duoi nang
Đảo Phú Quốc đẹp rực rỡ dưới nắng

2. Tour du lịch Phú Quốc trong thời gian bao lâu?

Thông thường, các tour du lịch du lịch Phú Quốc thường kéo dài 4 ngày 3 đêm, hoặc 3 ngày 2 đêm tùy vào điều kiện kinh tế hoặc nhu cầu vui chơi giải trí của du khách. Các dịp lễ Tết, nghỉ mát, tuần trăng mật cũng thu hút du khách đến thăm quan.
 

Việc lựa chọn tour du lịch như thế nào tùy thuộc vào thời gian và ngân sách của bạn. Đối với những người ở phương xa thì các tour 4 ngày 3 đêm, hoặc dài hơn sẽ được ưu tiên lựa chọn để có thể khám phá được hết những điều độc đáo nơi đây. Còn đối với các du khách ở TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam thì có thể lựa chọn các tour 3 ngày 2 đêm với mục đích vui chơi, giải trí thư giãn.

tour du lich phu quoc 4n3d
Tour du lịch Phú Quốc bởi GrandViet

3. Những địa điểm thăm quan, vui chơi ở Phú Quốc gồm có gì?

Ở Phú Quốc có rất nhiều địa điểm thăm quan, vui chơi đặc sắc như: Bãi Sao, làng chài cổ Hàm Ninh, Hùng Long Tự, Vinpearland- Safari, di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, các cơ sở chế biến nước mắm, cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai,...

Ngoài thăm quan các địa danh, du khách còn được lặn biển ngắm san hô và hòa mình vào cuộc sống bình dị ở các làng chài miền biển. Vui chơi ở tại Đảo ngọc Phú Quốc có nhiều điều rất thú vị.

Bai-khem-1
Bãi Khem

lang-chai-ham-ninh
Hàm Ninh

co so sx nuoc mam phu quoc
Cơ sở sản xuất trên đảo

4. Ẩm thực, đặc sản ở Phú Quốc như thế nào?

Ẩm thực là một nét đẹp, đặc trưng của Đảo ngọc Phú Quốc. Việc nằm trong vùng vịnh, tách biệt hẳn với đất liền, lại sở hữu khí hậu vùng nhiệt đới giúp cho hệ sinh thái thiên nhiên của Phú Quốc vô cùng đa dạng. Các sản vật biển ở Phú Quốc rất dồi dào.

Ẩm thực của Phú Quốc cũng rất độc đáo với các món ăn hải sản rất ngon và bổ dưỡng như: Nhum biển nướng mỡ hành, Mực om nước mắm, Còi biên mai nướng muối ớt, Gỏi cá trích, Tiết canh cua,vv.. Ngoài ra, trên đảo còn có nhiều sản phẩm tự sản xuất đã nổi tiếng trên cả nước như: Nước mắm Phú Quốc, Nấm Tràm Phú Quốc, Rượu Sim Phú Quốc,vv…

coi bien mai nuong
Còi biên mai nướng muối ớt

nhum bien nuong
Nhum biển nướng mỡ hành

goi ca trich
Gỏi cá Trích

5. Tour du lịch Phú Quốc giá rẻ, chất lượng

Công ty Du lịch Quốc Tế Đại Việt luôn tổ chức rất nhiều tour du lịch Phú Quốc với nhiều chương trình hấp dẫn trong năm. nhiều điểm tham quan hấp dẫn đến nay Công ty Du lịch Quốc Tế Đại Việt đang là địa chỉ tin cậy của quý khách hàn trong va ngoài nước. Lịch trình cụ thể các địa điểm tham quan hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số: 0243.7474.138 hoặc 0904.19.6969 để được tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi luôn túc trực 24/7 để chào đón bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -