Chinh phục đỉnh Fansipan là mơ ước của biết bao du khách. Khi ngôi trên tuyến cáp treo bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố ẩn hiện trong làn sương mờ ảo, những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm, thấp thoáng xa xa là những ngôi nhà sàn đơn sơ, những cô thôn nữ vùng cao thấp thoáng bên khung dệt vải.

Sapa thành phố ẩn hiện trong làn sương mờ ảo. Nhất là vào cuối thu đầu đông, khi tiết trời se lạnh, nắng thu vàng vọt, những biển mây cuồn cuộn chảy như một dòng sông khi ngắm nhìn từ trên đỉnh Fansipan. Đây cũng là thời gian đẹp nhất để đi du lịch Sapa – chinh phục đỉnh Fansipan để được ngám nhìn những tảng mấy lưungx lờ trôi, đây cũng là lúc Sapa hút các phượt thủ về săn mây.
Hành trình chinh phục nóc nhà đông dương ấy sẽ bắt đầu với cáp treo Fansipan. 15 phút vi vu trên cao, thu cả một thành phố mờ sương, hay còn gọi thành phố ngàn mây trong tầm mắt. Cuối thu, rừng cây thay lá dần hiện ra trước mắt bạn, một dãy Hoàng Liên cũng là điểm đến thu hút các bạn đi du lịch Sapa tự túc về đây săn ảnh.

Bước ra khỏi cabin cáp treo, càng ngỡ ngàng hơn thế nữa, trước một thiên nhiên quá đỗi hào sảng của núi rừng Hoàng Liên. Những tia ắng bừng lên, và mây tạo một bức tranh tuyệt mỹ mà không ngòi bút nào có thể tả xiết. Một quần thể tâm linh giữa mây ngàn, một nóc nhà Đông Dương đánh dấu sự chinh phục giữa bao la đại ngàn.
Sự kỳ vĩ của thiên nhiên như muốn thôi thúc bước chân lữ khách, bên cạnh đó là những lễ hội đặc sắc như Vũ điệu trên mây, hay trong khu chợ Tây Bắc ngay lối vào Ga đi cáp treo, đã trở thành cái cớ, để mỗi lần đến, người ta lại càng thêm say mê hương vị núi rừng, sắc màu dân vùng cao Tây Bắc.

Đến du lịch Sapa – Chinh phục Fansipan vào tháng 10 này bạn sẽ được hào mình cùng Vũ điệu trên mây, những show diễn mang văn hóa Tây Bắc cuốn hút và hấp dẫn đến thế. Vũ điệu trên mây sẽ khép lại vào cuối năm nay. Và cơ hội giảm giá vé cáp treo Fansipan Legend là dịp không gì tuyệt vời hơn. Nếu bạn chưa một tham dự thì hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt ngay hôm nay đến với tour du lịch Sapa để cảm nhận được vẻ đẹp, và hòa cùng những lễ hội sôi động với các show diễn nghệ thuật đặc sắc giữa đại ngàn.
Đặt chân đến Fansipan vào dịp này là một điều thú vị, không chỉ ngắm cảnh thiên nhiên mà bạn còn đắm chìm trong sắc hoa. Cả một vườn hồng, vườn hướng dương, đồi hoa tím biếc... rực rỡ đón chào du khách đến tham quan. Cùng với đó là những sản vật độc đáo trong chợ Tây Bắc, là những nếp nhà sàn với những món ngon của xứ mờ sương khiến bất cứ ai từng lên Sapa đều phải trầm trồ thán phục.

Sapa mỗi mùa, lại mang một vẻ đẹp riêng,  vẻ đẹp thiên nhiên, của cách làm du lịch độc của người vùng núi Tây Bắc luôn tỏ một nụ cười thâ thiện mến khách. Sapa - Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.  Vậy bạn còn chần chừ gì nửa hãy cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với Sapa để được trải nghiệm cơ hội tuyệt vời hơn thế. Khi giá vé cáp treo Fansipan giảm chỉ còn một nửa.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -