Hàn Quốc nơi không chỉ có những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mà còn là đất nước có nền ẩm thực phong phú như: Samgye tang, Korean Pork  BBQ, Canh sườn bò, jjimdak recipe, Dak Galbi, Bibimbap…vì vậy bạn không phải phân vân như đi du lịch Hàn Quốc nên ăn gì. Nhất là mỗi độ tết đến xuân về tại xứ sở kim chi lại rộn ràng hơn bao giờ hết.

Canh sườn bò Hàn Quốc
Đây là một trong những món đặc sản trứ danh tại Hàn Quốc. Nếu đi du lịch Hàn Quốc mà không thưởng thức món này thì hầu như bạn chưa đến Hàn Quốc. Canh sườn bò bao gồm hai nguyên liệu chính là Sâm quý của Hàn Quốc và sườn bò Mỹ. Khi thưởng thức sẽ giúp thực khách tránh được các bệnh như tụt huyết áp, suy nhược cơ thể,…

Bibimbap Hàn Quốc
Món ăn rất dễ chế biển, không thể thiếu trong ẩm thực Hàn Quốc. Điếm độc đáo, ấn tượng của món ăn chính là thành phần nguyên liệu, gia vị kết hợp. Cơm trộn , thịt bò mềm đủ chín tới, rau củ hài hòa, kim chi cay cay, trứng ốp la lòng đào tươi rói, rưới nước sốt lên trên trộn đều … khi thưởng thức sẽ mang hương vị đặc trưng riêng của xứ hàn.

Korean Pork  BBQ Hàn Quốc
Nói đến những ẩm thực Hàn Quốc như Bạch Tuộc Xào Cay Octopus, Mì Lạnh, Canh Mukbasal,...trong đó Korean Pork  BBQ chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

JJimdak recipe
Món ăn được chế biến bằng cách hầm thịt gà, hành tây, khoai tây, cà rốt, ớt, mì trộn cùng các loại gia vị khác. Đặc biệt của jjimdak nằm ở sốt cay làm từ siro ngô, dầu đậu nành, đường, hạt tiêu và tương ớt gochujang…
Soondubu Jjigae: Đậu phụ hầm cay với tiêu và kim chi là món ăn yêu thích của người Hàn Quốc, đặc biệt vào mùa đông. Soondubu jjigae được làm từ đậu phụ, hải sản, hành tây, bí xanh và trứng. Du khách có thể thưởng thức món ăn này tại tất cả các nhà hàng và quầy thực phẩm ở bất kỳ tại xứ sở kimchi.

Vậy có thể nói đến với tour du lịch Hàn Quốc bạn không chỉ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đảo Nami, đảo Jeju, Everland…hay đắm chìm trong mùa lá vàng, lá đỏ Hàn Quốc, hay đi du lịch hàn quốc vào dịp mùa hoa anh đảo nở rộ bạn sẽ được đắm mình trong các lễ hội hao anh đảo Hàn Quốc…mà đến đây bạn còn được thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn – Đặc sản trứ danh của xứ sở kim chi.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -