Du lịch Dubai cần chuẩn bị những giấy tờ sau khi xin visa
Khi đi du lịch Dubai du khách cần chuẩn bị những giấy tờ sau. Hộ chiếu dùng để xin visa du lịch Dubai phải có thời hạn từ 6 tháng trở lên.
  • Ảnh 4*6  
  • Giấy tờ cần thiết để chứng minh nếu bạn đi làm việc: Giấy công tác, đơn xin nghỉ phép…
  • Chứng minh thư, giấy khai sinh bản gốc và bản photo công chứng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hành trình du lịch Dubai như: Thời gian nhập cảnh từ ngày nào, tham quan những địa điểm nào ở Dubai, khách sạn…
  • Vé máy bay khứ hồi là một loại thủ tục xin visa khi đi du lịch Dubai quan trọng nhất. Nhất định phải xuất trình vé máy bay khứ hồi, nếu không du khách sẽ không được chấp thuận.
  • Để hoàn thành thủ tục visa khi đi du lịch Dubai, du khách cần phải chứng minh nguồn thu nhập cá nhân của mình.
Những điều bạn cần lưu ý khi xin visa Dubai
Tại Dubai có loại visa nhiều lần: Đối với visa du lịch Dubai, du khách sẽ được lưu trú đến 30 ngày. Đồng thời visa nhiều lần này cho phép người thân của quý khách bảo lãnh trong suốt thời gian đi du lịch Dubai.

Những loại visa Dubai dưới đây bạn nên biết trước khi đi du lịch Dubai:
  • Visa thăm thân: Đối với loại visa này có thể dùng để đi công tác và thăm người thân tại Dubai sẽ được quyền bảo lãnh. Loại visa này có thể lưu trú tại Dubai dưới 60 ngày và có thể gia hạn đến 90 ngày.
  • Visa quá cảnh: Được dùng với những vị khách dừng chân tại Dubai để đổi chuyến bay, thời hạn tối đa là 4 ngày. Đối với visa quá cảnh này, du khách có thể đi du lịch Dubai trong thời gian ngắn hạn được.
  • Visa định cư tại Dubai: Nếu du khách có người thân định cư tại Dubai thì nên sử dụng visa định cư để được bảo lãnh. Đây là loại visa có thời gian lưu trú lên đến 3 năm và rất phù hợp với những du khách thường xuyên đi công tác tại Dubai.
Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Dubai
Đến đây chắc các bạn không còn phân vân như đi du lịch Dubai có cần visa không, và nên chuẩn bị những gì? Trên đây đã có câu trả lời cho các bạn. và dưới đây là các hãng hàng không cho bạn lựa chọn khi đu du ịch Dubai.

Đi du lịch Dubai, du khách nên ăn mặc kín đáo. Bởi, ở Dubai có luật nghiêm cấm không được mặc quần áo hở hang nơi công cộng. Chỉ được mặc bikini ở dưới bãi biển, sau khi tắm biển xong phải ăn mặc kín đáo đi vào khách sạn. Nếu không muốn gặp rắc rối khi đi du lịch, tốt nhất bạn nên tham khảo những điều cần lưu ý khi đến Dubai.

Một luật cấm tiếp theo đối với người dân và khách khi đến Dubai đó là không uống rượu bia, hút thuốc lá nơi công cộng.
Xin ý kiến của người dân bản địa nếu muốn chụp ảnh cùng họ. Đặc biệt là phụ nữ Ấn Độ, quý khách có thể bị bắt với tội quấy rối phụ nữ.
Chú ý tránh đổi phải tiêng giả. Tốt nhất bạn nên đổi tiền tại sân bay và tiền Dubai là AED, 1 USD sau khi đổi sẽ tương đương với 3,66 AED (tiền Dubai).

Hãng hàng không EmiratesHãng hàng không Emirates
Hãng hàng không Emirates thì bay thẳng đến thành phố Dubai, trái lại Etihad có đường bay đến hòn ngọc sáng Trung Đông mang tên Abu Dhabi. Vì vậy nếu bạn mua vé máy bay của 2 hãng hàng không này thì cách nhanh nhất đó là trên internet. Đó là đối với những bạn đi du lịch Dubai tự túc. Còn nếu bạn đi theo tour du lịch Dubai theo các tour trọng gói thì đã có công ty lo hết cho bạn, bạn chỉ việc xách balo lên vivu thôi.
Vậy trên đây là những điều cần lưy ý khi đi du lịch Dubai, như du lịch Dubai cần chuẩn bị những gì? Có cần visa không, các thủ tịc như thế nào….?hi vong qua bài viết này các bạn hãy lựa chọn cho mình một tour du lịch Dubai sao cho phù hợp với điều kiện cũng như kinh phí của mình nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -