Khi đến với Phú Quốc là sẽ được thưởng ngoạn những phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây, nếu như ở Hàn Quốc có đảo Jeju, Indonesia có đảo Bali nổi tiếng hay đảo Hawai của nước Mỹ vang rộng khắp thế giới thì khi đến với Việt Nam có đảo Phú Quốc thơ mộng với những bãi biển trải dài trên hòn đảo mà không thể bỏ qua khi đến đây.

Tình hình du lịch Phú Quốc hiện nay:

Du khách đến với Phú Quốc ngày một tăng lên khi đến đảo du khách có thể tìm kiếm được một nơi nghỉ ngơi tĩnh lặng cho mình, không gian riêng, khoảng lặng riêng là những điểm khác biệt của Phú Quốc so với các hòn đảo khác.
 
mot-phu-quoc-yen-binh
Một Phú Quốc yên bình

Một thiên đường có biển xanh hòa cùng dòng nước biển có vị mặn, những con đường đất đỏ cùng với một góc chợ quê sôi động không thiếu bất cứ thứ gì sẽ mang đến cảm giác vừa thân thuộc vừa mới lạ. Trải dài trên mảnh đất hình chữ S có rất nhiều địa danh, hòn đảo nổi tiếng phát triển trong ngành du lịch nhưng trong số đó Phú Quốc vẫn được xếp hạng ở vị trí đầu tiên trong việc làm hài lòng du khách. 
 
hoang-hon-phu-quoc
Hoàng hôn ở Phú Quốc

Đều là những khu du lịch nghỉ dưỡng hay những hòn đảo có những bãi biển bao quanh nhưng khi đến với Phú Quốc thì cảnh đẹp ở đây cùng với ánh nắng vàng rực rỡ từ những bãi cát, những giọt mưa sa còn đọng lại trên hàng dừa sẽ mang đến một khung cảnh thật êm ái khó diễn tả được. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thì hãy tham khảo những địa danh tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua:

Tắm trên bãi biển Sao và thưởng thức những đặc sản nơi đây:

Đã đến biển thì chắc chắn bạn phải tắm biển và đặc biển nên thưởng thức những hải sản tươi ngay khi vừa mới đánh bắt. Bãi Sao được du khách ấn tượng nhất khi đến với Phú Quốc, đây được xem như là điểm du lịch mang theo sự tinh khôi và thơ mộng. Món hải sản mà khiến mọi du khách đều nhớ đến Phú Quốc đó chính là món mực ống hấp, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ thịt thật lạ miệng và hấp dẫn. Sau khi thưởng thức đặc sản lại thả mình dưới bát cát nắng vàng thì thực sự quá hấp dẫn đối với mọi du khách.
 
bai-sao-phu-quoc
Bãi Sao phú Quốc
 

Thả mình vào làn nước suối Tranh:

Bạn cũng không nên bỏ qua làn nước trong xanh của suối Tranh, bạn chỉ cần đi 10km từ thị trấn Dương Đông là tới được con suối này. Tuy con suối không lớn nhưng ai đã từng đến đây đều không thể không nhớ đến suối Tranh vì nó khoác lên mình một vẻ đẹp hoang sơ, hiền dịu. Khi được đắm chìm trong làn nước bạn sẽ cảm thấy người thật thoải mái, làn da mịn màng hơn mang lại cảm giác mát lạnh đến lạ lùng
 
suoi-tranh-phu-quoc
Suối Tranh

Ngắm hoàng hôn tại làng chài Hàm Ninh:

Bạn là một người thích ngắm hoàng hôn, được đi bộ dọc làng chài để cảm nhận hương vị của cuộc sống nơi đây. Đặc biệt khi đến với làng chài Hàm Ninh bạn sẽ được thưởng thức món ghẹ nổi tiếng với thịt chắc và ngọt đến lạ thường. Với vẻ đẹp yên bình ẩn chứa cuộc sống tấp nập, nhộn nhịp của người dân làng chài sẽ cho bạn cảm thấy cuộc sống thật thú vị biết bao. Nếu bạn đến được Phú Quốc mà không hoàng hôn nơi đây thì quả thật chuyến đi của bạn mất đi sự thú vị, ánh vàng le lói trước làng màu hồng rực sáng cả vùng sau đó từ từ biến mất để lại sự mong nhớ, nuối tiếc cho du khách. 
 
lang-chai-co-ham-ninh
Một góc của làng chài cổ Hàm Ninh

Chợ Đêm Dinh Cậu:

Hầu hết du khách khi đến với phú Quốc dù đi dài ngày hay ít ngày thì khi đến buổi tối mọi người đều tha thẩn vào chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức những món ngon của địa phương. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức những hải sản tươi ngon nhất từ những người dân đánh bắt hay những đặc sản của địa phương là bánh khéo, chuối rô ti...
 
cho-dem-dinh-cau
Chợ đêm Dinh Cậu

Hãy đến với Phú Quốc và thưởng ngoạn những phong cảnh tuyệt đẹp này với Công ty Du Lịch X Home để tăng thêm phần thích thú và tuyệt vời.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -