Những điểm bạn nên tránh đến vào Mùa Thu dịu mát.

1. Vương quốc Thái Lan


Chợ nổi ở Thái Lan
 Mùa Thu cũng chính là mùa cao điểm du lịch tại Thái Lan. Mọi thứ đều không có gì cản trở việc bạn đến đây tham quan, thưởng ngoạn tuy nhiên chính mùa cao điểm sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Khi mà bãi biển đông nghẹt du khách, nhiều công ty du lịch không có giấy phép cũng có hoạt động mạnh trong thời gian này dẫn đến việc dịch vụ không đảm bảo.
 Các tour du lịch Thái Lan thì luôn có giá rẻ quanh năm. Vì vậy chẳng có vấn đề gì nếu bạn đến du lịch ở đây vào các mùa khác trong năm. Thái Lan vẫn rất đẹp, nhất là từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm, không khí tại Thái Lan luôn dịu mát và không quá đông đúc như đầu mùa Thu.

 2. Trung Quốc

Đến du lịch Trung Quốc vào mùa thu cũng chính là lúc Tuần Lễ Vàng ở đây bắt đầu. Khi mà mọi người dân Trung Quốc được hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh. Chính vì tuần lễ vàng diễn ra khiến nhiều du khách tìm đến Trung Quốc với mong muốn có một kỳ du lịch tuyệt vời, nhưng không phải vậy. Thời gian này các khác sạn tăng giá, các điểm tham quan đều có hàng dài người xếp hàng đợi đến lượt mình vào. Vậy nếu bạn chưa đặt trước toàn bộ dịch vụ thì không nên tới đây.
Tôi còn nhớ, vào dịp này năm ngoái đã có hàng nghìn khách du lịch bị mắc kẹt đến nửa ngày tại bên xe bus gần thung lũng JiuZhai vì quá tải. Vậy nên hãy ghé thăm Trung Quốc bất cứ khi nào bạn thích, nhưng bạn nên nhớ không nên đi vào dịp lễ tết để tránh đông đúc.

 3. London, Nước Anh

Nước Anh mùa thu

Tại thủ đô nước Anh thì vào đầu mùa thu từ khoảng tháng 10, tháng 11 cũng chính là mùa mưa của thành phố này. Điều này sẽ là trở ngại lớn đối với các du khách khi đến đây tham quan.
Tuy nhiên vào 3 mùa còn lại trong năm bạn có thể thỏa thích mua sắm, tham quan các di tích lịch sử và hòa mình cùng không khí sôi động của các giải đấu.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -