Không khí se lạnh của thị trấn trong sương
 
Không lạnh lẽo như mùa đông, du lịch Sapa mùa xuân, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái dễ chịu của thành phố trong sương. Thời tiết tại đây lúc này đã ấm hơn, nếu được ngắm thị trấn Sapa vào mỗi buổi sáng mùa xuân thì quả là không còn gì bằng. Ngắm bình minh Sapa, ngắm màn mây mù trên những núi đồi, thung lũng, làng bản,... Đừng quên đi dạo một vòng để tận hưởng không khí trong lành, một trải nghiệm như lạc vào chốn thần tiên.

Mùa trăm hoa đua nở
Giống với các tỉnh khác tại vùng núi Tây Bắc, Sapa rực rỡ bởi những loài hoa đua nhau khoe sắc trong mùa xuân. Nơi đây được xem như một thiên đường của hoa trái, một số loài hoa nổi tiếng của Sapa có thể kể tới như: đào vàng, đào hoa, mận hậu, hoa lay dơn, hoa lê,... Xuân tới, Sapa như khoác lên mình một màn sương mờ ảo, xuyên qua những cánh rừng đầy hoa.
 
Dọc trên những con đường, vào những bản nhỏ, đứng trước hiên nhà, đâu đâu bạn cũng có thể ngắm nhìn những bông hoa mận trắng tinh khôi. Khung cảnh ấy bạn chỉ có thể được chiêm ngưỡng khi du lịch Sapa mùa xuân. Những cây đào tại Sapa đều đã mọc lên từ rất lâu, qua thời gian, nét rêu phong làm ta thấy thêm hoài niệm về quá khứ.

Ruộng bậc thang mùa nước đổ
 
Du lịch Sapa mùa xuân, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những ruộng bậc thang đang tràn đầy nước để chờ mùa vụ mới. Dọc các cung đường về bản Cát Cát Sín Chảo, Lao Chải, Tả Van, đồng bào dân tộc đang cần mẫn chuẩn bị. Những thửa ruộng cấy sớm như tô thêm vẻ đẹp màu xanh cho đất. Những nương mạ non xanh mướt là những thứ thu hút đông đảo du khách tìm tới Sapa mỗi khi xuân về.

Bức tranh hữu tình
 
Không chỉ có sắc hoa rực rỡ khắp vùng, nơi đây còn hấp dẫn với không gian núi rừng hùng vĩ. Mênh mông bát ngát một màu xanh được đổi mới, những khóm cỏ dại ven đường cũng không còn úa tàn như trước. Du lịch Sapa mùa xuân, bạn sẽ cảm nhận được bức tranh thiên nhiên hiền hòa của có cây hoa lá,...

Lễ hội đầu xuân
Tết là thời điểm không chỉ tại Sapa mà mọi miền tổ quốc đều có các lễ hội lớn nhỏ được tổ chức. Du lịch Sapa mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào những lễ hội truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc nơi đây. Một số lễ hội có thể kể tới như: lễ hội Khèn Sáo, lễ hội Gầu Tào, lễ hội Lồng Tồng bản Tả Van, lễ hội cơm mới,...
 
Không chỉ có những lễ hội hấp dẫn, ghé thăm Sapa trong tháng Giêng, bạn còn được tham gia các phiên chợ xuân thú vị. Các phiên chợ xuân Sapa còn có ý nghĩa hi vọng cho một năm mới tốt lành. Các phiên chợ tại Sapa bạn cần biết như: chợ Sapa, chợ Cắn Cấu Simacaim chợ Cốc Ly, chợ Bắc Hà,... Tất cả đều là những nét đặc trưng ấn tuọng trong hành trình khám phá mùa xuân Sapa.

Sapa các địa điểm ưa thích
 
Chắc chắn không thể bỏ qua các địa điểm du lịch Sapa mùa xuân trong hành trình của bạn. Bạn có thể tham khảo trước một vài điểm đang hấp dẫn du khách để trải nghiệm được trọn vẹn nhất trong hành trình của mình. Các địa điểm bạn nên ghé thăm tại Sapa vào mùa xuân như: nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, chinh phục đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, Tả Phìn, cổng trời,...

Bên trên là những nét hấp dẫn của Sapa trong dịp đầu xuân năm mới GrandViet Tour muốn chia vẻ đến bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du xuân Sapa ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất. Không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm thú vị nào tại mảnh đất Tây Bắc này.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -