Nếu ở Bali luôn sôi động, náo nhiệt thì ở đảo Lombok lại hoàn toàn ngược lại, nơi đây như khoác lên mình vẻ yên bình, chậm rãi. Nếu có dịp đi du lịch Indonesia bạn hãy một lần đặt chân đến đây để trải nghiệm vẻ đẹp yên bình và thơ mộng, cảm giác như thời gian đang trôi chậm lại để bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách yên bình nhất.
Có thể nói đây là điểm du lịch Indonesia tuyệt đẹp đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan, những bãi cát trắng xóa trải dài, cảnh sắc núi non hùng vĩ và cả những công trình kiến trúc lâu năm cùng ngôi làng cổ kính.

Những điểm tham quan tại Lombok bạn nên ghé qua khi đi du lịch Indonesia

Kuta và khu vực lân cận
Nằm ở bờ phía Nam Lombok, Kuta và khu vực lân cận là cái tên đầu tiên trong danh sách bởi nơi đây có những bãi biển xanh trong vắt và vịnh hoang sơ. Ngoài ra bạn nên danh thời gian để khám phá vẻ đẹp của những bãi biển nước xanh lam như Mawun, Selong.

Ngoài ra khi đến với Indonesia bạn còn được tham gia các trò chơi đầy thú vị trên biển như: lướt sóng, ngồi cano ngắm biển hay picnic trên bãi biển... Chắc chắn, Kuta sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên tại biển đảo.

Thác nước Sindang Gila và Tiu Kelep
Những thác nước trong vắt cũng là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Indonessia. Sindang Gila và Tiu Kelep là 2 thác nước đẹp tự nhiên, nằm trên sườn núi Rinjani, nơi mang một vẻ đẹp tự nhiên với những vách đá phủ đầy rêu phong, dòng nước trong vắt và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ... Tất cả đã tạo nên một không gian vô cùng sống động, gần gũi với du khách mỗi khi tới thăm.

Senggigi
Với bờ biển trải dài chính là ưu thế khiến Senggigi là điểm đến sầm uất, thu hút đông đảo du khách nhất Lombok. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm để thư giãn, nghỉ ngơi thì Senggigi là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đến đây bạn không chỉ được tham gia các hoạt động trên biển như chèo thuyền , lướt ván…nếu bạn là người không thích những du lịch mạo hiểm bạn có thể chọn riêng cho mình một quán cà phê ngay cạnh biển vừa nhâm nhi vừa ngắm phong cảnh nơi biển đảo mà Indonesia mang đến cho bạn.

Núi lửa Rinjani
Núi lửa Rinjani có chiều cao 3,726m, đây là ngọn núi lửa cao thứ 3 ở Indonesia, là điểm đến hấp dẫn dành cho những bạn có niềm đam mê du lịch thích khám phá những điều mới lạ, khi lên đến đỉnh bạn sẽ phóng tầm mắt thu ngắm trọn vẻ đẹp từ trên cao đó là một điều đầy thú vị, Rinjani  trải dài từ phía bắc Lombok cho đến Gunung Agung ở Bali. Ngoài ra đây cũng là điểm đón bình minh, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Rinjani mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách.

Tham quan đảo Lombok mùa nào đẹp nhất?
Một điểm cộng dành cho Lombok chính là một tiết trời trong trong xanh và đẹp quanh năm. Với khí hậu khô nóng vào ban ngày và mát mẻ về đêm, bạn hoàn toàn có thể đến Lombok vào bất cứ mùa nào trong năm.

Mùa mưa tại Lombok sẽ kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, mùa du lịch cao điểm tại đảo Lombok từ tháng 8 đến tháng 12.
Tuy nhiên bạn cũng không cần tránh hai thời điểm này bởi mùa mưa ở đây không quá to, thường mưa rào rải rác, vào mùa cao điểm nơi đây vẫn giữ được vẻ yên bình của biển đảo, nên bạn hoàn yên tâm và có thể đến thăm đảo bất kì mùa nào trong năm.

Phương tiện di chuyển đến đảo Lombok

Nếu bạn đi từ Việt Nam, bạn có thể book vé máy bay của Hãng Hàng Không Airasia. Sau đó qua Kuala Lumpul và bay trực tiếp đến Lombok. Ngoài ra đã có đường bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh đến Bali. Bạn có thể đến Bali sau đó đi phà từ Bali sang Lombok để tham quan thưởng ngoạn tại đây.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -