Nếu bạn là tín đồ thích mua sắm, thì khi đến Trung Quốc bạn hãy thỏa sức mau sắm. Tuy nhiên nhớ tham khảo giá trước khi mua, hãy chắc chắn bạn hài lòng với sản phẩm mình chọn. Kiểm tra kỹ món đồ lúc thanh toán để tránh lấy phải hàng mẫu với niêm phong từ nhà máy.
Để tránh sự đông đúc. Bạn nên tránh đến vào giữa buổi sáng và chiều tà khi những chiếc xe du lịch đổ xuống.

Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc vào những ngày lễ du khách ở khắp mọi nơi đổ về nên rất đông đúc. Nếu bạn là người không thích sự đông đúc tấp nập thì không nên đi vào những ngày như: du lịch Trung Quốc lễ 30/4 và 1/5 hay lễ 2/9 hoặc dịp tết. Lúc này các dịch vụ thường cao hơn, bạn có thể bị mắc kẹt vì không thể mua vé tàu, xe.
Người Trung Quốc thường rất vui vẻ khi thấy du khách cố gắng nói tiếng phổ thông của họ, dù chỉ vài từ. Nếu không thể, cách tốt nhất để giới thiệu bản thân là một nụ cười thân thiện và ấm áp.

Người Trung Quốc sẽ không bắt chuyện với bạn trừ khi bạn nói trước. Nếu ai đó bất ngờ tiếp cận và nói chuyện tiếng Anh với bạn, có khả năng họ sẽ bán hàng hoặc có mục đích khác. Nhiều du khách từng báo cáo bị lừa đảo ở Thượng Hải. Hãy thân thiện nhưng thận trọng. Không nên đi theo người lạ.
Các nhà hàng Trung Quốc phục vụ nhiều thực khách nước ngoài, đồ ăn thường đa dạng phù hợp theo khẩu phần từng thực khách. Nếu muốn thưởng thức hương vị địa phương, bạn nên chọn nhà hàng co menu và có giá cả niêm yết nên bạn hoàn toàn yên tâm.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -